Quảng cáo

Đồng đội tiết lộ 'đặc quyền phải có' cho Ronaldo tại Al Nassr

Thứ năm, 09/02/2023 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jaloliddin Masharipov của Al Nassr mới đây đã tiết lộ những đặc quyền mà các đồng đội dành cho Cristiano Ronaldo.

Sau khi rời MU, Cristiano Ronaldo gia nhập CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út với mức lương được cho là lên tới 200 triệu euro/năm. Với đẳng cấp và vị thế của mình, CR7 ngay lập tức trở thành ngôi sao số 1 của đội bóng nếu không muốn nói là cả giải đấu.

Tất nhiên, Ronaldo sẽ được Al Nassr tạo điều kiện hưởng mọi đặc quyền cao nhất để giúp anh thoải mái khi thi đấu tại Ả Rập. Một trong số đó là được đeo băng đội trưởng của CLB, thứ trước đó thuộc vệ hậu vệ Abdullah Madu.

Chia sẻ về vấn đề này, tiền vệ Jaloliddin Masharipov của Al Nassr cho biết việc trao băng đội trưởng cho Ronaldo là hiển nhiên, không phải bàn cãi. Cầu thủ này cho rằng tầm vóc siêu sao của CR7 khiến anh tự động trở thành thủ lĩnh dù chỉ mới gia nhập.

ronaldo-cap-1675907223.jpg
Gia nhập Al Nassr, Ronaldo ngay lập tức trở thành đội trưởng của CLB

“Sẽ thật kỳ lạ nếu các một trong cá cầu thủ còn lại trở thành đội trưởng của Ronaldo. Chúng tôi đã mong đợi anh ấy trở thành thủ lĩnh. Cựu đội trưởng của chúng tôi sẵn sàng trao lại băng cho Ronaldo mà không có vấn đề gì. Tôi nghĩ đây là giải pháp tốt nhất. Không thể khác được.” Masharipov chia sẻ trên Sports.ru.

Không chỉ băng đội trưởng, chiếc áo số 7 thương hiệu cũng phải được trao cho Ronaldo. Và chủ nhân cũ của nó không ai khác lại chính là Masharipov, tuy nhiên anh không ngần ngại nhường số áo cho siêu sao 38 tuổi.

“Trước khi Cristiano đến, nhiều người đã hỏi tôi: 'Cậu sẽ cho anh ấy số 7 chứ?' Làm sao bạn có thể không cho chứ? Anh ấy là Cristiano Ronaldo! Cầu thủ như anh ấy luôn cần được tôn trọng! Sau khi tôi nhường số áo, nhiều người cho rằng tôi sẽ rời đội nhưng không có vấn đề gì xảy ra cả."

jaloliddin-mashariipov-324704425-1139909656705212-145799793270320979-n-1675784721.jpg
Jaloliddin Masharipov chủ động nhường áo số 7 cho Ronaldo khi anh gia nhập Al Nassr

Sau 3 trận đá chính trong màu áo mới, Ronaldo cũng có được bàn thắng đầu tiên cho Al Nassr nhờ pha đá phạt đền thành công trong trận gặp Al Fateh tuần trước.

Al Nassr hiện đang dẫn đầu BXH Saudi Pro League với 34 điểm sau 15 trận, bằng điểm với đội xếp sau là Al Shabab nhưng đá ít hơn một trận và hơn hiệu số. Ở vòng tiếp theo, CR7 và các đồng đội có chuyến làm khách đến sân của Al Wehda diễn ra vào lúc 0h30 ngày 10/2 (giờ Việt Nam).

Ngã ngũ vụ đội trưởng Barca đá cặp cùng Ronaldo tại Al Nassr

Tiền đạo trong mơ của MU đánh bật kỷ lục siêu phàm của Ronaldo

Messi và Ronaldo thay nhau ghi bàn trong lần đụng độ gần nhất (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT