Quảng cáo

Ngã ngũ vụ đội trưởng Barca đá cặp cùng Ronaldo tại Al Nassr

Thứ tư, 08/02/2023 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Barcelona - Sergio Busquets ưu tiên gia hạn hợp đồng với Barcelona thay vì gia nhập Al Nassr của Ả Rập Xê Út.

Trong thời gian qua, đã có thông tin cho rằng Sergio Busquets xác định không còn tương lai tại đội bóng chủ sân Camp Nou. Một số đội bóng tại Mỹ đã tiếp cận tiền vệ này, dù vậy HLV Xavi đã đứng ra thuyết phục Busquets tiếp tục cống hiến cho Barca thêm một thời gian nữa.

Theo tờ Sport, Busquets ấn định tương lai sau các cuộc họp với BLĐ Barca. Đội bóng muốn tiền vệ người Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng thêm một năm với mức lương giảm đáng kể so với thời điểm hiện tại. Tiền vệ 34 tuổi được cho là sẵn sàng ở lại đội bóng những phải được đảm bảo các quyền lợi cá nhân.

sergio-busquets2223-1675841903.jpg
Busquets quyết định ở lại gắn bó với Barca. Ảnh: GETTY

HLV Xavi liên tục giục lãnh đạo Barca gia hạn hợp đồng cho Busquets. Xavi xác định với tình hình kinh tế hiện tại của CLB, không thể vung tiền mua ngôi sao thay thế Busquets sau mùa này. Vậy nên, việc giữ chân một cầu thủ có đẳng cấp và kinh nghiệm như Busquets ở thời điểm này là hoàn toàn hợp tình hợp lý.

Trước đó, Al Nassr được cho là đã quan tâm đến tình hình của Busquets nếu tiền vệ này chia tay Blaugrana. CLB vùng vịnh sẵn sàng chi mức lương 18 triệu euro mỗi màu để đưa đội trưởng Barca về sát cánh cùng Ronaldo. Nhưng trước tình hình kể trên, khả năng cao thương vụ này sẽ tan thành mây khói.

Busquets đang có phong độ cực kỳ thuyết phục kể từ sau World Cup 2022. Tiền vệ sinh năm 1988 thoải mái với hệ thống chiến thuật của HLV Xavi và đang có dấu hiệu "hồi xuân", có niềm tin vào tương lai tại Barca, do đó quyết định sẽ ở lại đội bóng.

screenshot-55-1675842070.jpg
Al Nassr thất bại trong việc chiêu mộ Busquets. Ảnh: GETTY

Tại MLS, đội bóng do David Beckham làm chủ là Inter Miami cũng rất muốn chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2010. Tuy vậy, đội bóng nước Mỹ chắc chắn không thể trả lương cao như Al Nassr nên hoàn toàn thất thế trong cuộc đua giành chữ ký của Busquets.

Xác định 3 ngôi sao MU bị loại khỏi trận đối đầu Barca tại cúp C2

Đang tỏa sáng ở PSG, cơn ác mộng thời Barca bỗng quay về ám Messi

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT