Quảng cáo

Real chốt trung phong số một Ngoại hạng Anh thế chỗ Benzema

Thứ năm, 09/02/2023 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid mới đây được cho là đã đưa ra những quyết định quan trọng về tương lai của đội bóng trong bối cảnh các công thần như Benzema đã dần "luống tuổi".

Theo báo cáo mới nhất từ tờ Fichajes Real Madrid đang chú trọng việc tiếp tục xây dựng một đội hình toàn sao Galacticos 3.0. Trong đó, việc tìm kiếm người để thay thế những "công thần lão tướng" như Luka Modric hay Karim Benzema là nhiệm vụ cực kỳ cần thiết ở thời điểm này.

Hiện tại, Benzema đã 35 tuổi cũng như ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Mùa giải năm ngoái, tiền đạo người Pháp đã thi đấu không thể xuất sắc hơn và ẵm về cho mình giải thưởng QBV 2022 đầy danh giá.

benzema-956-1675903231.jpg
Benzema chỉ còn hợp đồng với Real Madrid tới mùa Hè 2024 và phong độ cũng như sức khỏe của anh không còn ở thời kì sung mãn nhất nữa. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mùa giải năm nay ghi nhận một sự sa sút đáng kể tới từ cựu trung phong của Lyon khi mà không những hiệu suất săn bàn kém đi, Benzema còn thường xuyên gặp phải chấn thương dai dẳng.

Cũng theo nguồn tin trên thì Real Madrid vốn đã ngắm Kylian Mbappe cho người thừa kế vai trò của Benzema. Tuy nhiên, việc tiền đạo người Pháp "quay xe" phút chót đã khiến thương vụ này đổ bể. Dù vậy, sự quay lưng bất ngờ của Mbappe đang mở ra một cơ hội cực lớn cho Los Blancos sở hữu trung phong có chất lượng không hề thua kém - Erling Haaland.

Theo các tin tức từ quốc tế tiết lộ thời gian gần đây thì cầu thủ người Na Uy đang dần không còn hạnh phúc ở SVĐ Etihad nữa. Anh được cho là đang có mâu thuẫn nghiêm trọng với HLV Pep Guardiola. Song song với đó, việc Man City rất có thể bị phạt cực kỳ nặng vì đã sai phạm tài chính càng tạo thêm điều kiện để cựu cầu thủ Dortmund nghĩ tới việc ra đi.

1-0610053434-1675903348.jpg
Haaland và Pep Guardiola đang có những mâu thuẫn và điều này lí giải một phần nguyên nhân khiến tiền đạo người Na Uy sa sút thời gian gần đây. Ảnh: internet

Được biết, dù mới chỉ trở thành người của Citizens từ đầu mùa nhưng chân sút sinh năm 2000 đã tính tới việc sớm rời nước Anh. Cụ thể thì trong bản hợp đồng của đôi bên, phía đại diện của Haaland đã cài một điều khoản cho phép thân chủ của mình ra đi vào mùa Hè năm 2024 với mức giá 200 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, với những gì đang diễn ra tại sân Etihad ở thời điểm này thì phía đại diện của Haaland đang có ý định sẽ yêu cầu Man City cho tiền đạo 22 tuổi rời đi ngay mùa Hè năm nay.

Trong khi đó, ở phía Real Madrid có vẻ cũng đã nắm được sự tình khi mà CLB này đang được cho là sẵn sàng "vung tiền" để chiêu mộ chân sút đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh ở thời điểm này. Số tiền mà Los Blancos dự tính để ra nhằm chiêu mộ Mbappe trước đây nay sẽ được đội bóng dồn toàn lực để đưa Erling Haaland về với sân Bernabeu.

0-untitled-1-1675903417.jpg
Dù không chiêu mộ được Mbappe ở phiên chợ Hè vừa qua nhưng đó lại là tiền đề mở ra cơ hội có được Erling Haaland của Real Madrid. Ảnh: internet

Về phần Haaland, anh đã không ngần ngại bày tỏ ước mơ được chơi cho Real Madrid từ thời còn khoác áo Dortmund. Và rõ ràng là không còn lúc nào thích hợp hơn thời điểm hiện tại để ngôi sao người Na Uy gây sức ép lên BLĐ Citizens.

Trong trường hợp không thể "có được nhau" sau khi mùa giải này hạ màn, Real Madrid cũng sẵn sàng đợi Haaland thêm một mùa giải nữa sau khi chứng kiến những động thái kiên quyết từ phía tiền đạo 22 tuổi - Điều mà Kylian Mbappe trước đây đã không làm được.

Rõ thời điểm Man City chính thức nhận án phạt từ BTC Ngoại hạng Anh

Hàng thủ mắc sai lầm, MU chia điểm đầy tiếc nuối trước Leeds

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT