Quảng cáo

Lập kế hoạch 'chạy trốn' Man City, Haaland sẽ có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Thứ năm, 09/02/2023 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Trước tình hình Man City có thể bị giáng xuống hạng bất cứ lúc nào, tiền đạo Erling Haaland đã lên kế hoạch rời sân Etihad để cập bến Real Madrid hoặc Barcelona.

Manchester City đang trải qua những tháng ngày khó khăn nhất trong nhiều năm trở lại đây kể từ khi được tiếp quản bởi tỷ phú Sheikh Mansour (Ả Rập Thống Nhất). Trước những cáo buộc gian lận tài chính, đội chủ sân Etihad có nguy cơ bị trừ điểm, cấp tham dự cúp châu Âu, thậm chí nặng hơn là xuống hạng và bị loại khỏi hệ thống các giải đấu tại nước Anh.

Phía Man City đã chính thức lên tiếng phủ nhận toàn bộ sự việc và dự định sẽ gửi đơn kháng án lên tòa án Thể thao Quốc tế (CAS) nhưng yêu cầu trên của The Cititzens đã bị Premier League gạt bỏ bởi những điều luật tại giải đấu này không cho phép Man City gửi lời "khẩn cầu" lên CAS.

21b1-9460-1675913496.jpg
Haaland đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Trước tình hình đó, một loạt ngôi sao đứng trước tin đồn sẽ tìm cách tháo chạy khỏi sân Etihad sau khi mùa giải này kết thúc. Man City trước tình thế khó khăn đã mời một luật sư giỏi để bào chữa cho chính họ. Haaland cũng mời luật sư nhưng lại để ngồi vào bàn đàm phán với BLĐ Man City để thảo luận về khả năng anh rời đội bóng này.

Theo tờ Defensa Central (Tây Ban Nha) tiết lộ tình tiết mới về tương lai của Erling Haaland. Cụ thể, Real Madrid và Barcelona sẵn sàng cạnh tranh khốc liệt để có được sự phục vụ của tiền đạo người Na Uy. Phía Los Blancos cần Haaland để thế chỗ Benzema đã ở sườn dốc sự nghiệp. Trong khi đó, Barca cũng muốn Haaland để hay thế cho Lewandowski đã 35 tuổi.

Về phần Haaland, sau thời gian "làm mưa làm gió" thì gần đây, chân sút này bất ngờ có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ, tờ báo này cho biết nguyên nhân khiến Haaland tụt dốc là bởi những mâu thuẫn ngoài sân cỏ của anh với BLĐ Man City và phần nào đó là án phạt đang treo lơ lửng trên đầu. Đó là lý do mà Haaland cảm thấy phần nào đó Man City là lựa chọn không đúng đắn trong mùa hè vừa qua.

haaland-barcelona-real-madrid-1-1675913913.jpg
Haaland được cả Barca và Real Madrid săn đuổi từ khi còn thi đấu cho Dortmund. Ảnh: Internet

175 triệu bảng là con số phá vỡ hợp đồng tới năm 2027 nhưng những điều khoản hợp đồng đặc biệt giữa đôi bên giúp Haaland có thể rời Etihad vào năm 2024. Người đại diện của Haaland nghiêm túc cân nhắc khả năng để thân chủ của mình cập bến Real Madrid hoặc Barcelona - 2 đội bóng vĩ đại hàng đầu thế giới.

Hàng thủ mắc sai lầm, MU chia điểm đầy tiếc nuối trước Leeds

Ten Hag đón tin vui, sáng cửa 'lên chức' nếu giới chủ Qatar thâu tóm MU

Cảm xúc của Julian Alvarez khi chơi cùng Erling Haaland. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo