Quảng cáo

Chọn được bến đỗ hùng mạnh, Haaland muốn rời Man City ngay hè 2023

Thứ tư, 08/02/2023 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland đã bất ngờ có những động thái dứt khoát với CLB chủ quản trong bối cảnh Man City đang đối diện với "đại án" lớn bậc nhất lịch sử.

Sau khi gia nhập Man City ở mùa giải năm nay, trung phong Erling Haaland đã thực sự chứng minh được đẳng cấp vượt tầm tuổi tác của mình.

erling-haaland-manchester-city-celebrates-790395340-1675808960.jpg
Bất chấp việc chỉ mới "chân ướt chân ráo" tới giải đấu được mệnh danh là khắc nghiệt nhất thế giới, cầu thủ người Na Uy vẫn tỏa sáng xuất sắc để dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 25 bàn thắng/19 trận. Ảnh: internet

Tuy nhiên, có vẻ như "tuần trăng mật" của Man City và "sát thủ" vòng cấm mới của họ chẳng kéo dài được lâu khi mà những thông tin về việc Erling Haaland đang tìm đường rời khỏi sân Etihad ngày càng xuất hiện nhiều hơn.

Mới đây nhất, ấn phẩm Defensa Central của Tây Ban Nha bất ngờ tiết lộ một tình tiết rất mới trong sự vụ này. Cụ thể, Real Madrid và Barcelona đang lên kế hoạch cũng như sẵn sàng cạnh tranh nhau khốc liệt để chiêu mộ cựu sao Dortmund.

Theo đó, phía Los Blancos cần Haaland như phương án hoàn hảo để thế chỗ Karim Benzema - Người đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Trong khi đó, Lewandowski của sân Camp Nou hiện cũng đã dần bước sang những chương cuối cùng của đời cầu thủ. Chính vì vậy mà Blaugrana cũng không ngần ngại mà thể hiện sự quan tâm tới chân sút hiện đang chơi cho Man City.

erling-haaland-manchester-city-8554-7902-1668099322-1-1675809030.jpg
Phong độ của Haaland gần đây đang khá thất thường khi anh không thể liên tiếp ghi bàn cho Man City như hồi đầu giải. Ảnh: internet

Về phần Erling Haaland, dù tỏa sáng xuất sắc ở đầu cho tới giữa mùa giải nhưng ở thời điểm này, trung phòng người Na Uy lại đang cho thấy một sự tụt giảm phong độ đáng báo động. Cũng theo nguồn tin trên thì lí do khiến cầu thủ 22 tuổi sa sút là bởi những mâu thuẫn ngoài sân cỏ của anh này và BLĐ Man City gần đây.

Song song với đó, nửa xanh thành Manchester hiện cũng đang dính vào những bê bối lùm xùm liên quan tới sai phạm tài chính và phải đối diện với những án phạt cực kỳ nặng. Chính điều đó cũng đang khiến Haaland cảm thấy Man City là lựa chọn không thực sự đúng đắn của mình ở mùa Hè vừa qua.

edit-ba-hattrick-16647256142891562253378-1675811168.jpeg
Erling Haaland được cho là muốn tới Real hơn là Barca nếu như có thể rời khỏi Man City. Ảnh: internet

Hiện tại, Haaland còn hợp đồng với Citizens tới tận Hè 2027. Tuy nhiên, với một số điều khoản hợp đồng đặc biệt giữa Haaland và Man City thì cầu thủ người Na Uy có thể được phép rời đi vào mùa Hè 2024. Dù vậy, 200 triệu bảng Anh vẫn sẽ là con số mà bất kỳ đội bóng nào muốn có được Haaland phải chi cho Man City.

Có vẻ như chàng trai sinh năm 2000 đã thực sự chán cuộc sống tại Etihad khi mà nguồn tin kể trên cũng khẳng định người đại diện của Haaland sẽ cố gắng đàm phán với BLĐ Man City cho thân chủ mình tìm bến đỗ ngay Hè năm nay.

Một thông tin liên quan đáng chú ý là hiện Real Madrid vẫn đang vượt khá xa Barcelona ở thương vụ này. Lí do là bởi Haaland cũng đang nghiêng về phía chuyển tới sân Bernabeu chơi bóng hơn là Camp Nou.

Tự quyết rời Man City, Haaland có bến đỗ vĩ đại nhất thế giới?

Rõ thời điểm Man City chính thức nhận án phạt từ BTC Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT