Quảng cáo

MU suýt thua Leeds: HLV Ten Hag chê cả đội, chỉ khen đúng một người

Thứ năm, 09/02/2023 11:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đã không giấu được sự thất vọng khi chứng kiến đội nhà 'hút chết' trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều là Leeds United.

Rạng sáng nay (9/2), trận đá bù vòng 8 Premier League giữa Manchester United và Leeds United đã diễn ra. Với lợi thế sân nhà, lại được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, tuy nhiên MU lại nhận gáo nước lạnh ngay từ phút thứ 1 khi bị các cầu thủ đội khách chọc thủng lưới trước. Bị dẫn bàn, Quỷ đỏ tràn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ nhưng cũng không thể thực hiện mục tiêu này trong 45 phút của hiệp 1.

Khi hiệp 2 vừa mới bắt đầu, Man United tiếp tục ngậm trái đắng khi Varane lóng ngóng đá phản lưới nhà, giúp Leeds vươn lên dẫn trước 2-0. Đến lúc này, Quỷ đỏ buộc phải dồn toàn lực hòng có được bàn thắng và họ làm được điều đó ở phút thứ 62 khi Rashford rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Chỉ 8 phút sau, cầu thủ vào sân thay người Jadon Sancho đã gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà. Những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng MU cũng không thể ghi thêm bàn và trận đấu khép lại với tỷ số 2-2.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag không giấu được sự bức xúc trước màn trình diễn của các học trò. "Man United khởi đầu trận đấu quá tệ, không thể chấp nhận được điều này lại xảy ra ở một trận derby. Bạn phải luôn sẵn sàng chiến đấu và làm tốt nhiệm vụ của mình".

sancho-07292611-1675918388.jpeg
Jadon Sancho đã có trận đấu hay trước Leeds

"Nếu nhìn vào tỷ số, MU đã giành 1 điểm từ thế bị dẫn hai bàn nhưng thực tế là chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm bởi trận hòa trên sân nhà. Chúng ta không được phép để đối thủ giành điểm tại Old Trafford", chiến lược gia người Hà Lan cho hay.

Tuy vậy, ông vẫn giành lời khen cho cầu thủ vừa mới trở lại và cũng là chủ nhân của bàn thắng san bằng cách biệt, Jadon Sancho. ''Tôi thực sự rất vui vì Sancho đang đi đúng hướng. Tôi hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục đà phát triển này. Tôi chắc chắn rằng bàn thắng đó sẽ tạo nên động lực thúc đẩy cậu ấy nhiều hơn nữa".

"Bạn có thể thấy Sancho là một cầu thủ xuất sắc. Nếu cậu ấy ở đúng trình độ, cậu ấy sẽ có màn trình diễn ấn tượng. Tôi nghĩ giờ đây chúng tôi là một đội có thể điều khiển trận đấu, chơi nhiều hơn ở phần sân của đối thủ. Sancho thích điều đó, cậu ấy có thể chơi ở những khu vực chật hẹp và tạo ra sự khác biệt".

Với kết quả này, MU đã bỏ lỡ cơ hội để thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ hai là Manchester City. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng đối mặt với nguy cơ bị Newcastle chiếm lấy vị trí thứ 3, khi chỉ hơn 'Chích chòe' 3 điểm nhưng lại đá nhiều hơn một trận.

Hàng thủ mắc sai lầm, MU chia điểm đầy tiếc nuối trước Leeds

Sáng tỏ khả năng chủ Qatar mua MU, thành 'anh em' với PSG

HLV Ten Hag khen ngợi Jadon Sancho
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT