Quảng cáo

Đỗ Kim Phúc được mời xem Messi thi đấu, giao lưu với Hakimi

Thứ năm, 09/02/2023 13:07 PM (GMT+7)
A A+

Youtuber bóng đá Đỗ Kim Phúc vừa nhận được lời mời dự khán trận đấu tại UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain và Bayern Munich ngày 15/2. Đồng hành cùng anh trong chuyến đi này là doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường - một nhà sưu tập áo đấu bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. 

Đỗ Kim Phúc cho biết anh và doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường được nhận thư mời từ ông Bernard Mendy, cựu ngôi sao của PSG và hiện tại đang là thành viên trong ban huấn luyện của đội bóng. Trong clip gửi tới Đỗ Kim Phúc, ông Bernard Mendy cho biết đã bố trí sẵn phòng VIP tại sân Công viên các Hoàng tử và nhiều món quà hấp dẫn đi kèm để tiếp đón hai anh em. Đặc biệt, siêu sao Achraf Hakimi và một số cầu thủ sẽ có phần giao lưu thú vị cùng với hai fan hâm mộ Việt sau trận đấu tại Champions League.

do-kim-phuc-1-1675929817.jpg
Đỗ Kim Phúc sinh năm 1989, từng là Quán quân tâng bóng nghệ thuật châu Á 2013

Sau khi dự khán trận đấu tại Champions League, Đỗ Kim Phúc sẽ có hành trình tiếp theo đến cổ vũ Quang Hải tại Pau FC, tới thăm CLB Dortmund và nhiều hoạt động bóng đá thú vị tại châu Âu trong thời gian 3 tuần từ 12/2 tới 6/3/2023.

Đỗ Kim Phúc sinh năm 1989, từng là Quán quân tâng bóng nghệ thuật châu Á 2013. Anh hiện theo đuổi con đường Youtuber thể thao bên cạnh huấn luyện bóng đá nghệ thuật cho các bạn trẻ. Với tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng tại Việt Nam, Đỗ Kim Phúc nhận được nhiều lời mời đi xem các trận đấu lớn.

do-kim-phuc-2-1675929823.jpg
Đỗ Kim Phúc được mời xem Messi thi đấu và giao lưu với Hakimi

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường là người sở hữu hàng trăm chiếc áo mà chính các cầu thủ nổi tiếng thế giới như Messi, Ronaldo, Mbappe... từng mặc. Anh là bạn của nhiều ngôi sao bóng đá thế giới, thường được cầu thủ tặng áo và quay clip nói chuyện. Vị doanh nhân 40 tuổi có một căn phòng được ví như một "bảo tàng", trong đó trưng bày hàng ngàn vật phẩm của những huyền thoại nổi tiếng nhất bóng đá thế giới.

doanh-nhan-pham-ngoc-quoc-cuong-1675929978.jpg
Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường bên cạnh Mbappe
Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT