Quảng cáo

Dính 'đại án', Man City nhận sự ghẻ lạnh từ tiền vệ ngôi sao

Thứ năm, 09/02/2023 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Vụ việc dính líu tới các lùm xùm tài chính của Manchester City không chỉ ảnh hưởng tới nội bộ mà kế hoạch chuyển nhượng của họ cũng đang có phần bị xáo trộn.

Manchester City vốn luôn nổi tiếng là đội bóng có kế hoạch chuyển nhượng rất tốt trong nhiều năm vừa qua. Điển hình như những Bernanrdo Silva, Joao Cancelo, Ruben Dias, Laporte hay mới đây nhất là Erling Haaland và Julian Alvarez.

Những tưởng chuỗi "mua sắm" thành công đó sẽ tiếp tục được Citizens duy trì thì cáo buộc gian lận tài chính làm rúng động cả làng bóng đá bất ngờ xuất hiện. Và theo đó, những bước đi tiếp theo trên TTCN của đội chủ sân Etihad đang là vô cùng khó khăn.

gettyimages-1244172629-1024x612-1675927342.jpg
James Maddison đã bất ngờ quay ngoắt thái độ với Man City sau khi có thông tin về những cáo buộc của đội bóng này. Ảnh: internet

Cụ thể, theo tờ CaughtOffSide tiết lộ mới đây thì những cầu thủ đã đàm phán với Man City thời gian vừa qua bất ngờ tỏ ra "ghẻ lạnh" với đội bóng này. Điển hình nhất phải kể tới trường hợp của James Maddison.

Theo đó, cầu thủ tấn công đang chơi cho Leicester City được báo cáo là từng có tiến triển rất tốt trong việc đàm phán gia nhập nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Thậm chí, ở phiên chợ Đông vừa qua, suýt chút nữa cầu thủ người Anh đã tới Man City theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt nếu Bầy cáo không đổi ý vào phút chót.

Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, lập trường của Maddison đã thay đổi hoàn toàn sau khi biết về những cáo buộc mà đội bóng suýt chút nữa anh này đầu quân đang phải gánh chịu. Thay vào đó, nguồn tin kể trên cho biết tiền vệ 26 tuổi đã chuyển hướng sang đàm phán với CLB Newcastle.

0-erling-haalands-private-chat-with-jude-bellingham-revealed-amid-liverpool-transfer-talks-1675927520.jpg
Chuyển nhượng gặp khó đã đành, nay Man City còn phải đối diện với việc nhiều trụ cột của đội bóng đang tìm cách "tháo chạy" khỏi sân Etihad. Ảnh: internet

Hiện tại, hợp đồng của tuyển thủ Tam Sư và Leicester chỉ còn thời hạn đến Hè 2024. Đây được cho là thời điểm hoàn hảo để đội chủ sân King Power và James Maddison chia tay nhau mà vẫn lợi cả đôi đường.

Về phần Manchester City, không chỉ trường hợp của Maddison mà một mục tiêu quan trọng khác của họ cũng đang tỏ ra "ỡm ờ" với việc ngồi vào bàn đàm phán. Và đó không ai khác ngoài Jude Bellingham - Ngôi sao đang chơi cực hay trong màu áo Dortmund.

Rõ thời điểm Man City chính thức nhận án phạt từ BTC Ngoại hạng Anh

Sáng tỏ khả năng chủ Qatar mua MU, thành 'anh em' với PSG

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT