Quảng cáo

Chưa dùng phút nào, Chelsea 'méo mặt' vì người kế thừa Reece James

Thứ năm, 09/02/2023 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Malo Gutso là cầu thủ được Chelsea mang về nhằm thay thế trong tương lai cho Reece James nhưng cầu thủ người Brazil đã chính chấn thương và điều này khiến Chelsea lo lắng.

Chelsea trong mùa giải năm nay đã tạo ra cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng khi bạo chi con số hơn 500 triệu bảng để mua sắm tân binh. Tổng cộng 16 cầu thủ đã cập bến sân Stamford Bridge trong tham vọng tái thiết Chelsea của tân chủ tịch Todd Boehy.

Một phần nguyên nhân khác nằm ở việc các trụ cột Chelsea chấn thương quá nhiều. Các ca chấn thương của Chelsea liên tục nối tiếp nhau với những Kante, Fofana, Reece James, Chilwell... khiến thành tích của đội bóng này sa sút thảm hại khi chỉ đứng thứ 9 tại Ngoại hạng Anh, đồng thời bị loại khỏi FA Cup và Carabao Cup.

reece-james-chelsea-2022-23-1675934580.jpg
Reece James có tài năng nhưng các chấn thương đã cản trở cầu thủ người Anh. Ảnh: Internet

Những áp lực đang đặt lên vai Graham Potter và đã bắt đầu xuất hiện những tin đồn về việc chiến lược gia người Anh bị sa thải vì chuỗi thành tích yếu kém. Những Luis Enrique cùng Hansi Flick đang được Chelsea liên hệ và không loại trừ khả năng nếu Chelsea tiếp tục thi đấu bết bát như hiện tại.

Mua nhiều là như vậy nhưng có một trường hợp khiến Chelsea rất đau đầu mặc dù chỉ vừa sở hữu cầu thủ này chưa được một tháng. Cụ thể, tân binh Malo Gutso đã cập bến Chelsea trong phiên chợ Đông nhưng The Blues quyết định cho Lyon mượn lại ngôi sao người Brazil tới hết mùa giải. Tuy nhiên, tin dữ đã ập đến với Chelsea dù chưa sử dụng được cầu thủ này 1 phút nào.

Hậu vệ phải 19 tuổi này đã dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu tại cúp Quốc gia pháp giữa Lyon với Lille rạng sáng nay 9/2. Sau 30 phút, Gutso phải rời sân vì chấn thương gân khoeo và dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu một khoảng thời gian dài.

7xmxyz548202-1675934658.jpg
Malo Gutso đã dính chấn thương trong trận đấu với Lille rạng sáng nay. Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là tin không vui với Chelsea bởi họ coi Gutso là phương án thay thế cho Reece James - cầu thủ vốn cũng rất mẫn cảm với những chấn thương liên miên. Ở mùa giải nay, Reece James mới chỉ ra sân vỏn vẹn 13 trận cho Chelsea.

Anh trai Messi tiết lộ điều kiện đặc biệt để M10 trở lại Barcelona

Sáng tỏ khả năng chủ Qatar mua MU, thành 'anh em' với PSG

Reece James và quá trình trưởng thành tại Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT