Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 10/2: Tạm biệt Man City, Haaland có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Thứ sáu, 10/02/2023 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid theo dõi Man City trong vụ gian lận tài chính để chớp thời cơ chiêu mộ Erling Haaland là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm này ngày 10/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 10/2

Real Madrid sáng cửa chiêu mộ Erling Haaland

Theo tờ Marca, Real Madrid đang nghe ngóng tình hình liên quan đến vụ việc Man City bị cáo buộc về các tội danh liên quan đến tài chính. Sở dĩ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha quan tâm tới việc này là bởi họ muốn "thừa nước đục thả câu" và chiêu mộ Erling Haaland.

Bản thân Haaland cũng chưa đảm bảo tương lai của mình tại sân Etihad và cầu thủ này đang có những tin đồn về việc mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha có tiếng nói cực lớn trong phòng thay đồ và không loại trừ tương lai Haaland sẽ giống như Joao Cancelo.

sport-preview-haaland-5-1675971222.jpg
Haaland luôn nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Ảnh: Internet

Chelsea "xử phũ" với Aubameyang

Cập bến Chelsea từ Barca với trọng trách ghi bàn nhưng Aubameyang cho thấy đây là thương vụ thất bại toàn tập và Chelsea có lẽ phần nào nhận ra sai lầm của mình.

Vì vậy, đội chủ sân Stamford Bridge đã lên kế hoạch đẩy chân sút người Gabon sang Mỹ thi đấu. Theo The Sun, The Blues sẵn sàng chi trả mức lương 160 nghìn bảng/tuần cho Aubameyang trong thời gian cựu ngôi sao Arsenal khoác áo đội bóng Mỹ.

gettyimages-14386395-1675971261.jpg
Aubameyang khiến các CĐV Chelsea hết sức ngán ngẩm. Ảnh: Internet

Chelsea đón tin vui từ... Romelu Lukaku

Lukaku đã không thể đáp ứng được kỳ vọng với 97 triệu bảng mà Chelsea đã bỏ ra để mang anh về từ Inter Milan vào mùa hè 2021. Liên tục vạ miệng và nói xấu Chelsea cũng như bày tỏ tình yêu với Inter Milan, Lukaku đã bị đẩy trở lại Inter Milan mặc dù chính Chelsea mới là đội trả lương cho cầu thủ này.

Các CĐV Chelsea đương nhiên không muốn "kẻ phản bội" này trở về Stamford Bridge. Inter Milan đã mang lại tin vui cho CĐV Chelsea khi đang xúc tiến đàm phán với Chelsea nhằm mượn tiền đạo Romelu Lukaku mùa tiếp theo.

screenshot-1-1675971334.jpg
Lukaku không còn được chào đón tại Chelsea. Ảnh: Internet

MU đàm phán gia hạn với 3 ngôi sao

Marcus Rashford, Diogo Dalot và Alejandro Garnacho là 3 ngôi sao đang được MU đàm phán gia hạn hợp đồng. Những cầu thủ này đang thể hiện phong độ rất cao và MU dự định giữ chân họ bằng những bản hợp đồng dài hạn. Dự kiến trong tháng 2 này, quá trình thương thảo sẽ được tất.

Ancelotti sẽ có bến đỗ vĩ đại nhất thế giới?

Sau thất bại tại World Cup 2022, HLV Tite đã bị LĐBĐ Brazil sa thải. Hiện tại quá trình tìm kiếm thuyền trưởng mới của Selecao vẫn đang diễn ra nhưng vẫn chưa đi tới kết quả cuối cùng. Theo Globoesporte, những người đứng đầu bóng đá Brazil hiện vẫn đang chờ HLV Carlo Ancelotti - người nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid cuối mùa giải này.

images1773556-10m2jpg-1675971372.crdownload
Ancelotti là lựa chọn được LĐBĐ Brazil nhắm tới. Ảnh: Internet

Gia nhập đội bóng mới, HLV Zidane chiêu mộ luôn siêu sao Real Madrid?

Super League trở lại với quy mô khủng, tham vọng thế chỗ Cúp C1

Tâm trạng của các cầu thủ Man City trong buổi tập mới nhất. Ảnh: Internet
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT