Quảng cáo

Vừa mới thoát tội, Greenwood lại gặp thêm đại họa tại MU

Thứ sáu, 10/02/2023 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Những rắc rối vẫn chưa buông tha Mason Greenwood kể từ khi anh được tuyên bố vô tội.

Mới đây, Mason Greenwood đã chính thức được tuyên trắng án trong scandal hành hung bạn gái hồi tháng 1/2022. Đồng thời, cảnh sát Great Manchester cũng hủy bỏ các cáo buộc cưỡng hiếp, tấn công và kiểm soát cưỡng chế đối với chân sút 21 tuổi.

Điều này đồng nghĩa với việc Greenwood đã vô tội và theo lý thuyết, anh hoàn toàn có thể tái xuất sân cỏ. Tuy nhiên, việc này không hề đơn giản khi đội bóng chủ quản của tiền đạo người Anh, Manchester United tuyên bố sẽ tiến hành điều tra riêng với Greenwood trước khi có quyết định cuối cùng. Bên cạnh đó, trong lần trở lại này. Greenwood có lẽ sẽ gặp nhiều rắc rối từ chính những người đồng đội của mình.

Cụ thể, sự trở lại của Mason Greenwood được dự báo sẽ gây xáo trộn không nhỏ tới phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford. Bên cạnh những cầu thủ cảm thấy bình thường thì có một số cái tên không hài lòng nếu Greenwood quay lại MU. Họ lo lắng về việc bị phân tâm, thậm chí cho rằng Greenwood có thể phá vỡ kế hoạch HLV Erik Ten Hag đang xây dựng ở mùa giải 2022/23.

mason-greenwood-afp-sixteen-nine-1675999082.jpg
Greenwood không nhận được sự ủng hộ từ các thành viên MU

Không chỉ đội nam, mà cả đội nữ của Man United cũng không có thiện cảm với Mason Greenwood. Họ không muốn thấy người từng bị buộc tội hãm hiếp, hành hung phụ nữ tiếp tục thi đấu dưới màu áo đỏ.

Hiện tại, tên của Greenwood vẫn xuất hiện ở mục đội trẻ trên trang chủ MU. Tuy vậy, anh đã không thi đấu một trận nào cho CLB kể từ khi bị đình chỉ hồi tháng 1/2022. Về phía HLV trưởng Erik Ten Hag, chiến lược gia người Hà Lan cho biết sẽ không đưa ra bất cứ một bình luận nào về trường hợp này.

Vào ngày 30/1/2022, Greenwood đã bị cảnh sát bắt giữ khi những hình ảnh và video liên quan đến việc hành hung bạn gái được lan truyền trên mạng xã hội. Được biết, những hành vi của Greenwood diễn ra trong giai đoạn 1/11/2018 đến 15/10/2022. Sau đó, cầu thủ 21 tuổi tại ngoại nhưng vẫn nằm trong diện bị điều tra. Lần cuối cùng anh xuất hiện tại tòa án là vào tháng 11/2022.

Arsenal chốt chiêu mộ tiền đạo khiến MU 'thầm thương trộm nhớ'

Ronaldo phát biểu đầy vĩ đại sau khi có poker đầu tiên ở Al Nassr

HLV Ten Hag khen ngợi Sancho
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT