Quảng cáo

PSG sắp sa thải HLV Galtier, Zidane tái xuất sớm hơn dự kiến?

Thứ sáu, 10/02/2023 09:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane đang được cho là chuẩn bị tái xuất nghiệp cầm quân sớm hơn dự kiến khi mà PSG vừa có động thái bất ngờ với ông Christophe Galtier.

PSG vừa trải qua trận thua Marseille với tỉ số 2-1 tại vòng 16 đội cúp Quốc gia Pháp. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã có năm thứ 2 liên tiếp dừng bước tại Coupe de France ở ngay vòng knock-out đầu tiên.

Và theo tờ Foot Mercato thì những người đứng đầu "gã nhà giàu" nước Pháp đang tỏ ra hết sức giận giữ với điều này. Trong một mùa giải mà PSG được kỳ vọng ít nhất phải gặt hái được hết các danh hiệu quốc nội thì họ lại bất ngờ sảy chân tại một trong những đấu trường quan trọng nhất.

krcq2as25rkm3pupyp35jmj4gu-1675997560.jpg
PSG bất ngờ để thua Marseille và HLV Galtier đang phải nhận áp lực cực lớn sau thất bại này. Ảnh: internet

Theo đó, mọi trách nhiệm hiện đang được đổ dồn lên đôi vai của HLV trưởng Christophe Galtier vì thất bại này. Cũng theo nguồn tin trên thì giới thượng tầng của PSG đang có ý định sa thải sớm nhà cầm quân người Pháp để bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane - Người mà họ luôn "ngày nhớ đêm mong".

Được biết, "hạn chót" của ông Christophe Galtier nhiều khả năng sẽ nằm ở 2 trận đấu với CLB Bayern Munich tại đấu trường UEFA Champions League. Nếu như PSG không thể tiến vào tứ kết thì đó chắc chắn sẽ là "dấu chấm hết" cho sự nghiệp của nhà cầm quân 56 tuổi tại đội bóng hùng mạnh nhất thành Paris. Và có vẻ như mọi chuyện đang không hề ủng ông cựu thuyền trưởng Lille khi mà siêu sao Lionel Messi đã gặp chấn thương và rất có thể sẽ vắng mặt trong màn thư hùng với Hùm xám.

288176101-431249389008844-3995475045980781370-n-ajhn-1675997617.jpg
Việc liên kết với Zidane càng khiến PSG muốn tìm lí do sa thải C. Galtier nhanh chóng để tránh việc "đêm dài lắm mộng" như những gì từng xảy ra trong quá khứ. Ảnh: internet

Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane từng được cho là phải đợi tới hết mùa giải năm nay mới đi tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, theo các nguồn tin quốc tế thì mối liên kết của chiến lược gia người Pháp và PSG đang ngày càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Song song với đó, việc Juventus lâm vào khủng hoảng do án phạt trừ điểm cũng khiến Lão bà họ mất cơ hội cạnh tranh Zizou với Les Parisiens. Ở một diễn biến khác thì HLV Zidane cũng đã "cạch mặt" hoàn toàn Real Madird ít nhất là ở thời điểm này do những mâu thuẫn từ lần ông rời Bernabeu cuối mùa 2020/21 vẫn chưa thể hòa giải.

Ngã ngũ vụ HLV Zinedine Zidane trở về Real Madrid để thế chỗ Ancelotti

Ronaldo phát biểu đầy vĩ đại sau khi có poker đầu tiên ở Al Nassr

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT