Quảng cáo

TIẾT LỘ: Kylian Mbappe được 'ông lớn' Ngoại hạng Anh theo đuổi

Thứ sáu, 10/02/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển trạch viên của Arsenal, Gilles Grimandi tiết lộ câu lạc bộ đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe khi anh còn là một thiếu niên.

Gilles Grimandi là một cựu cầu thủ người Pháp thi đấu trong màu áo Arsenal từ năm 1997-2002, ông giành hai chức vô địch Premier League và hai FA Cup.

kylian-mbappe-paris-saint-germain-792031479-1675995343.jpg
 

Sau đó, Grimandi trở thành một tuyển trạch viên và có 13 năm đảm nhiệm vai trò này, nhưng trong nhiệm kì của ông đã chứng kiến ​​Arsenal dần sa sút trong khả năng thu hút tài năng trẻ về đội.

Mới đây, Grimandi đã kể lại việc họ theo đuổi Mbappe khi đó mới 14 tuổi, người đã quyết định gia nhập Monaco thay vì chuyển đến Bắc London. Chia sẻ với SunSport cựu tuyển trạch viên cho hay: "Công việc của tuyển trạch viên là tìm kiếm những tài năng phù hợp với đội bóng. Đối với tôi, đó là Kylian Mbappe. Chúng tôi không thể thuyết phục anh ấy."

"Mbappe hết hợp đồng vào tháng 6 năm 2013 và chúng tôi đã gặp anh ấy vào tháng 2. Nếu chúng tôi có thể thuyết phục anh Mbappe, anh ấy sẽ thay đổi câu lạc bộ - nhưng sau đó anh ấy đã quyết định chọn Monaco".

“Arsenal không phải lúc nào cũng thi đấu tốt nhất và là đội bóng số 1 châu Âu nên mọi chuyện khá phức tạp. Lúc đầu thì rất dễ dàng, ngay khi chúng tôi nói chuyện với một cầu thủ mà anh ấy muốn ký hợp đồng."

"Tuy nhiên, nếu bạn không đạt được kết quả thì rất khó để mang những cầu thủ hàng đầu đến giúp đỡ đội bóng. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải ở trên đỉnh cao càng lâu càng tốt. Nó dễ dàng hơn rất nhiều để đem các tài năng về."

bnja52nplnhctj2te3gnaqdobi-1675995544.jpg
Vị thế của Arsenal không thuyết phục được Mbappe gia nhập đội bóng. Ảnh: GETTY

Arsenal cũng đã cố gắng ký hợp đồng với siêu sao Mbappe vào năm 2016 khi cựu huấn luyện viên Arsene Wenger đến thăm nhà cầu thủ này. Tuy nhiên, mối lương duyên của cả hai đã không thành.

Vua phá lưới World Cup 2022 khi đó đã hết hạn hợp đồng nhưng đã quyết định gia hạn ở lại Monaco, một quyết định đã được đền đáp khi anh lên đội một năm sau đó và bắt đầu có những màn trình diễn khiến cả châu Âu điên đảo.

PSG bổ nhiệm HLV trong mơ của Mbappe, tương lai Neymar coi như xong?

Mbappe ra tối hậu thư, ấn định thời điểm rời khỏi PSG ngay lập tức

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT