Quảng cáo

PSG bổ nhiệm HLV trong mơ của Mbappe, tương lai Neymar coi như xong?

Thứ tư, 08/02/2023 17:42 PM (GMT+7)
A A+

PSG dường như sắp có được một vị thuyền trưởng mới đẳng cấp với một điều kiện đặc biệt liên quan tới Neymar.

Theo báo chí Pháp, mặc dù PSG đã bổ nhiệm HLV Christophe Galtier vào đầu năm nay nhưng chiến lược gia này thực tế không phải là ưu tiên ban đầu của họ. Thực tế, giới chủ CLB Paris ao ước bổ nhiệm Zinedine Zidane vào ghế nóng sân Parc des Princes và tham vọng đó chưa bao giờ tắt.

Sau khi ghế HLV tuyển Pháp, Zidane được cho là đang lên kế hoạch tái xuất nghiệp huấn luyện ngay mùa giải tới.

Theo Todofichajes, một trong những điểm đến mà HLV 50 tuổi nhắm tới đó là PSG. Tuy nhiên, Zidane cũng sẽ có những điều kiện đặc biệt để ngồi vào ghế nóng sân Parc des Princes.

zidane-psg-1675852358.jpg
Zidane được cho là đang xem xét tái xuất nghiệp huấn luyện tại PSG

Thứ nhất, Zidane chỉ đồng ý dẫn dắt PSG trong trường hợp CLB thanh lý Neymar. Cựu HLV Real Madrid hài lòng với những ngôi sao như Kylian Mbappe, Lionel Messi hay Sergio Ramos nhưng được cho là không thích tính cách và lối sống của Neymar.

Ở chiều ngược lại, Zidane muốn chiêu mộ chân sút đồng hương Ousmane Dembele, cầu thủ mà ông đã theo dõi từ khi còn thi đấu ở Rennes.

Chiến lược gia từng 3 lần vô địch Champions tin rằng ngôi sao sinh năm 1997 sẽ là mảnh ghép phù hợp để cùng người bạn Mbappe và Messi tạo thành bộ ba tấn công hoàn hảo mới cho PSG.

zidane-neymar-1675852473.jpg
Zidane ra điều kiện với PSG rằng phải cho Neymar ra đi mới chịu ngồi vào ghế HLV trưởng của CLB

Về phía PSG, Todofichajes tiết lộ CLB thực sự có ý định chia tay HLV Christopher Galtier bất chấp thành tích cuối mùa. Đội bóng thủ đô Paris luôn muốn biến Zidane thành biểu tượng mới. Vào hè năm ngoái họ thậm chí từng hứa bổ nhiệm ông như một điều kiện để giữ chân Mbappe nhưng bất thành. Và khi cơ hội đến PSG chắc chắn không muốn bỏ lỡ.

Nếu trường hợp đó xảy ra, tương lai của Neymar tại Paris sẽ một lần nữa bị đe dọa. Cựu thuyền trưởng Real Madrid được cho là muốn xây dựng lối chơi xoay quanh Mbappe, việc loại bỏ ngôi sao người Brazil chính là một phần của kế hoạch.

Thực tế những tin đồn về việc Neymar rời PSG đã xuất hiện từ hè năm ngoái nhưng sau cùng không xảy ra. Số 10 sau đó thể hiện phong độ xuất sắc với 17 bàn và 15 kiến tạo từ đầu mùa, khiến cho những đồn đoán ra đi cũng dần lắng xuống.

Bán Neymar, PSG dọn chỗ đón 'người thừa kế' của Ronaldo?

HLV PSG nói thẳng về việc 'dẹp bỏ' hàng công Neymar-Messi-Mbappe

Những pha xử lý đẹp mắt của Messi Neymar và Mbappe khi đấu với đội của Ronaldo (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT