Quảng cáo

Mbappe ra tối hậu thư, ấn định thời điểm rời khỏi PSG ngay lập tức

Thứ tư, 08/02/2023 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe có lẽ đã dần cạn kiệt sự kiên nhẫn của mình khi ra điều kiện cho PSG nếu muốn giữ anh ở lại Paris.

Vào mùa hè 2022, đã có thời điểm Kylian Mbappe rất gần với việc gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, cuối cùng chân sút 24 tuổi và PSG đã ngồi vào bàn đàm phán, và đồng ý về một thỏa thuận gia hạn hợp đồng đến năm 2025, kèm theo những đãi ngộ và đặc quyền chưa từng có.

Mặc dù đã ký hợp đồng mới, nhưng dường như Mbappe không thực sự hạnh phúc tại đây. Anh được cho là đã nhiều lần muốn ra đi và với điểm đến mơ ước vẫn là Real Madrid.

Theo Marca, 'Vua phá lưới World Cup 2022' sẽ một lần yêu cầu rời khỏi PSG nếu đội bóng này bị loại sớm tại Champions League năm nay. Viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra khi đội chủ sân 'Công viên các Hoàng tử' sẽ phải gặp đối thủ cực mạnh là Bayern Munich tại vòng 16 đội. Bên cạnh đó, PSG cũng sẽ không có được sự phục vụ của chính Mbappe trong cuộc đọ sức này do anh đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương mới mắc phải tại Ligue 1 gần đây.

"Cuộc đấu này cũng sẽ mang tính quyết định cho khả năng Mbappe giữ ý định tiếp tục ở lại với PSG đến hết hợp đồng hay không", Marca cho hay.

mbappe-real-madrid-1675841942.jpg
Real Madrid vẫn là bến đỗ mơ ước của Mbappe

Dẫu vậy, Mbappe sẽ không dễ dàng để đào tẩu khỏi Paris khi PSG sẽ tìm mọi cách để giữ chân ngôi sao sáng giá nhất của mình.

"Việc ra đi của Mbappe vào mùa hè năm nay sẽ không dễ dàng. PSG chắc chắn tìm cách giữ chân ngôi sao này dựa trên thực tế bản hợp đồng công bố đến tháng 6.2025. Tuy nhiên, Mbappe sẽ có lý do để thuyết phục PSG chấp nhận việc chuyển nhượng mình, nếu đội bóng thành Paris mùa này lại thất bại ở Champions League. Do đó, 2 trận gặp Bayern Munich sắp tới đây sẽ rất quan trọng cho tương lai của Mbappe", nhật báo Tây Ban Nha viết.

Nếu không thể tìm được tiếng nói chung với PSG, Mbappe vẫn có thể tìm một giải pháp ra đi khác. Đó là đợi đến đầu năm 2024, khi cựu cầu thủ Monaco được tự do đàm phán với đội bóng khác mà không hề bị ràng buộc. Và Real Madrid vẫn sẽ là bến đỗ đầy lý tưởng của anh.

Về phía 'Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha', dù mới đây Chủ tịch Florentino Perez đã khẳng định không quan tâm tới Mbappe nữa nhưng tài năng của ngôi sao này là không phải bàn cãi và vị thế của Real Madrid hoàn toàn xứng tầm với anh. Đội chủ chân Bernanbeu cũng đang muốn bổ sung một tiền đạo chất lượng nhằm thay thế cho Karim Benzema đã đi xuống phong độ vì tuổi tác.

Chớp thời cơ, một loạt cựu sao Liverpool kêu gọi Man City trả lại chức vô địch

Thừa nước đục thả câu, các ông lớn Premier League muốn Man City nhận kết cục bi thảm nhất

Mbappe phá hàng loạt kỷ lục tại World Cup 2022
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo