Quảng cáo

Vượt mặt MU, 'gã khổng lồ' bất ngờ chốt nhanh gọn Harry Kane

Thứ bảy, 11/02/2023 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp những nỗ lực theo đuổi Harry Kane của MU, "gã khổng lồ" châu Âu đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua tới chữ ký của tiền đạo người Anh.

Cách đây ít lâu, Tottenham đã công khai tuyên bố sẽ chỉ bán Harry Kane cho một đội bóng không thuộc giải Ngoại hạng Anh.

Khẳng định đanh thép của Spurs như một đòn giáng cực "đau" vào tham vọng sở hữu trung phong người Anh của các CLB Premier League như MU hay mới đây là cả Chelsea.

kane-an-mung-1-23492336-1676109027.jpg
Thái độ kiên quyết của Tottenham đã khiến những đội bóng nằm ngoài Ngoại hạng Anh chiếm ưu thế tuyệt đối để sở hữu Harry Kane. Ảnh: internet

Theo đó, tờ Fichajes mới đây đã cập nhật những tin tức mới nhất về tương lai của tiền đạo 29 tuổi trong bối cảnh hợp đồng của Kane và Tottenham chỉ còn thời hạn tới mùa Hè năm 2024. Được biết, Spurs cũng đã sẵn sàng chia tay biểu tượng của mình trong cả thập kỷ vừa qua nhằm tránh "mất trắng" một khoản tiền khổng lồ.

Và với những tuyên bố của đội bóng thành London thì nguồn tin trên tiết lộ rằng có 2 đội bóng đang chiếm ưu thế tuyệt đối trong cuộc đua tới chữ ký của Harry Kane. Cụ thể, danh sách này bao gồm Real Madrid và PSG.

Về phần nhà ĐKVĐ La Liga, họ đang rất cần một trung phong để thay thế Karim Benzema - Người đã 35 tuổi và phần nào cho thấy những dấu hiệu sa sút ở mùa giải này. Tuy nhiên, tiền đạo tốt nhất của Tam Sư không thực sự là cái tên mà Los Blancos đặt tham vọng quá lớn bởi Erling Haaland mới là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Bernabeu.

2178086-45519130-2560-1440-1676109091.jpg
Việc Real Madrid quá khát khao Haaland đã giúp PSG chiếm được thế "thượng phong" để sở hữu Harry Kane vào Hè năm nay. Ảnh: internet

Trong khi đó, PSG thì lại tỏ ra khá quyết tâm ở thương vụ này. Hiện tại, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử gần như không có một trung phong chất lượng nào trên hàng công. Bộ ba Messi - Neymar - Mbappe vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình nhưng rõ ràng việc chơi tấn công mà không có một "sát thủ" đích thực trong vòng 16m50 khiến cho chiến thuật của đội bóng nước Pháp bị hạn chế khá nhiều.

Chính vì vậy mà PSG đang cân nhắc đưa ra một mức giá hợp lý cho Tottenham nhằm thuyết phục CLB này "nhả người". Và đương nhiên, như đã nói ở trên, Spurs sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán cho thương vụ Harry Kane với bất cứ đội bóng nào đáp ứng đủ 2 yêu cầu: Không thuộc Ngoại hạng Anh và chấp nhận chi ra một con số đủ hấp dẫn họ.

Chọn được bến đỗ hùng mạnh, Haaland muốn rời Man City ngay hè 2023

Pep Guardiola chỉ rõ tên 9 đội bóng 'đâm sau lưng' Man City

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT