Quảng cáo

HLV PSG thông báo tin không thể vui hơn từ Lionel Messi

Thứ bảy, 11/02/2023 14:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Galtier chia sẻ rằng Lionel Messi có thể trở lại trong trận đấu giữa PSG và Bayern Munich tại UEFA Champions League.

PSG đang trải qua những ngày thật sự ảm đạm khi họ vừa bị loại khỏi cúp Quốc gia Pháp 2 năm liên tiếp sau trận thua Olympique Marseille. Không những vậy, PSG còn đón nhận tin không vui khi bộ đôi siêu sao hàng tấn công là Mbappe và Messi lần lượt dính chấn thương.

Mbappe sẽ vắng mặt trong khoảng 3 tuần tới và chắc chắn bỏ lỡ trận đấu lượt đi tại vòng 1/8 UEFA Champions League với Bayern Munich. Chưa dừng lại ở đó, Lionel Messi cũng đã báo tiếp hung tin khi đội ngũ y tế xác nhận rằng El Pulga bị đau gân khoeo và bỏ lỡ trận đấu với AS Monaco và có thể là trận đấu với Bayern Munich.

7xmxyz267529-1676101071.jpg
Messi đã bị đau gân kheo sau trận đấu với Marseille. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, trước trận đấu với AS Monaco, HLV Galtier đã chia sẻ tình hình tích cực về chấn thương của Lionel Messi:

"Messi cảm thấy cơ bắp của cậu ấy bị kiệt sức. Cậu ấy bỏ lỡ trận đấu với Monaco nhưng sẽ trở lại tập luyện vào thứ 2 tới. Tôi nghĩ Messi có đủ sức đá trận đấu với Bayern (15/2) sắp tới."

"Chúng tôi biết Messi quan trọng với PSG đến thế nào. Khi cậu ấy ngồi ngoài, PSG sẽ phải chơi theo cách khác. Cụ thể, cả độ phải cố gắng đá chặt chẽ và tận dụng sức mạnh tập thể nhiều hơn."

"Tất nhiên, việc Messi bỏ lỡ chuyến làm khách tới sân của Monaco luôn gây ra sự khó chịu. Những ca chấn thương bao giờ cũng xuất hiện trong bóng đá, nhất là ở giai đoạn giữa mùa. Nhiệm vụ của tôi là phải xoay sở để hạn chế tối đa những tác động tiêu cực từ vấn nạn chấn thương."

7xmxyz971255-1676101130.jpg
HLV Galtier xác nhận Messi có thể trở lại trong trận đấu với Bayern Munich tại cúp C1. Ảnh: Internet

Messi là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình PSG thời điểm hiện tại. Sau mùa giải đầu tiên làm quen và bắt nhịp với môi trường bóng đá Pháp, giờ đây Messi đang thật sự thăng hoa với phong độ tuyệt vời. Nhà vô địch World Cup 2022 hiện đã có 14 bàn thắng cùng 15 pha kiến tạo sau 25 trận trên mọi đấu trường.

Pep Guardiola chỉ rõ tên 9 đội bóng 'đâm sau lưng' Man City

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ vụ Ancelotti rời Real để gia nhập bến đỗ vĩ đại

Siêu phẩm của Messi vào lưới Toulouse. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT