Quảng cáo

Greenwood đối thoại cùng HLV Ten Hag, xác định rõ tương lai tại MU

Thứ bảy, 11/02/2023 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Mason Greenwood đã có lần đầu tiên nói chuyện cùng HLV Ten Hag và qua đó phần nào xác định được tương lai của cầu thủ này tại MU.

Cách đây hơn 1 năm, tiền đạo Mason Greenwood bất ngờ dính phải cáo buộc hành hung người bạn gái cũ cùng hàng loạt tội danh khác. Điều này khiến cầu thủ sinh năm 2001 buộc phải rời xa sân cỏ để tham gia các phiên tòa và ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của anh.

Tuy nhiên, sau nhiều lần xét xử, tòa án công bố Greenwood vô tội và sẽ không có bất kỳ cuộc điều tra nào hướng về Greenwood nữa. Hiện tại cầu thủ này đã được trở về Man Utd tuy nhiên các đồng đội dường như vẫn dành cho cầu thủ này những ánh nhìn ái ngại.

methode-times-prod-web-bin-50605d32-a3ff-11ed-8e45-d36dad29d912-1676081005.jpg
Greenwood đã mất hút trong hơn 1 năm qua vì scandal với người bạn gái. Ảnh: Internet

Sau khi trở về MU, Greenwood hiện đang nhận sự ghẻ lạnh từ các CĐV MU. Trên các nền tảng mạng xã hội, các CĐV Quỷ Đỏ vẫn tỏ ra rất giận dữ và kêu gọi tẩy chay tiền đạo người Anh, bất chấp anh đã được tuyên bố vô tội. Và MU tuyên bố rằng sẽ tiếp tục điều tra nội bộ về hành vi trong thời gian qua của Greenwood.

Và mới đây nhất, HLV Ten Hag cùng Greenwood đã có lần đầu nói chuyện cùng nhau kể từ khi Greenwood trở lại. Theo tờ Mirror, HLV Ten Hag đã thăm hỏi Greenwood và động viên cầu thủ này về mặt thể chất và tinh thần. Ten Hag vui vì những cáo buộc đã bị hủy bỏ. Tuy nhiên, HLV Ten Hag thừa nhận MU sẽ quyết định việc Greenwood có ở lại đội bóng hay không mặc dù HLV người Hà Lan rất muốn cậu học trò trở lại.

screenshot-5-1-1676080388.jpg
Theo HLV Ten Hag, tương lai của Greenwood sẽ do MU quyết định. Ảnh: Internet

Trước tương lai ảm đạm tại MU, xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng một số đội bóng tại Trung Quốc đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 2001. Tuy nhiên, mức lương của Greenwood có lẽ sẽ giảm sâu. Hiện tại cầu thủ này đang nhận 75.000 bảng/tuần tại MU và con số này hoàn toàn có thể giảm xuống còn 50.000 bảng/tuần nếu như Greenwood tới Trung Quốc thi đấu.

Super League chốt thể thức, rõ tương lai nhóm 'Big Six' Ngoại hạng Anh

Pep Guardiola chỉ rõ tên 9 đội bóng 'đâm sau lưng' Man City

Juan Mata bày tỏ cảm xúc khi chơi cùng Greenwood. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT