Quảng cáo

Loạt sao MU tỏ rõ thái độ sau khi Mason Greenwood trắng án

Chủ nhật, 05/02/2023 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Các ngôi sao MU không muốn Mason Greenwood trở lại vì lo ngại sẽ xáo trộn phòng thay đồ.

Đầu năm 2022, tiền đạo Mason Greenwood bất ngờ dính vào vụ lùm xùm với người bạn gái. Ngôi sao sinh năm 2001 bị cáo buộc hành hung bạn gái cùng hàng loạt tội danh khác.

Tuy nhiên, sau hơn 1 năm với nhiều phiên tòa diễn ra, Mason Greenwood chính thức được tuyên bố trắng án ngay sau khi phiên chợ Đông mùa giải năm nay khép lại. Không có tội danh nào dành cho Greenwood và tiền đạo này cũng sẽ không bị điều tra nữa.

methode-times-prod-web-bin-8b75034c-81e5-11ec-b939-57ea9f594ba1-1675569183.jpg
Greenwood đã mất hút hoàn toàn khỏi MU trong suốt hơn 1 năm qua. Ảnh: Internet

Greenwood hiện đã trở lại MU. Có thể nói vụ việc này là bước lùi với tiền đạo này bởi trước đó, Greenwood thi đấu rất thăng hoa và nhận nhiều kỳ vọng từ các CĐV "Quỷ đỏ". Tuy nhiên giờ đây, mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng ngược lại.

Sau khi trở về MU, Greenwood hiện đang nhận sự ghẻ lạnh từ các CĐV MU. Trên các nền tảng mạng xã hội, các CĐV Quỷ Đỏ vẫn tỏ ra rất giận dữ và kêu gọi tẩy chay tiền đạo người Anh, bất chấp anh đã được tuyên bố vô tội.

Không chỉ bị tẩy chay bởi các CĐV, Greenwood còn nhận ánh nhìn không quá thiện cảm từ những người đồng đội tại MU. Theo tờ The Sun, BLĐ MU vẫn muốn làm rõ vụ việc này và Greenwood vẫn sẽ bị đình chỉ thi đấu cũng như không đủ điều kiện ra sân hay tập luyện.

Nguồn tin này cho biết: "Những người đồng đội tại MU chào đón Greenwood nhưng họ lo ngại những sự giám sát với Greenwood sẽ khiến họ mất tập trung. Phòng thay đồ là nơi hạnh phúc nhất trong nhiều năm và không ai muốn nó bị khuấy động."

Manchester-United-s-English-striker-Mason-Greenwood-Photo-AFP
Giờ đây, Greenwood sẽ gặp khó trong việc hòa nhập lại môi trường tại MU. Ảnh: Internet

Trước tình hình đó, có nhiều thông tin cho rằng Greenwood muốn chuyển tới Trung Quốc chơi bóng để nhận mức lương khủng cùng cơ hội chơi bóng thường xuyên. Tờ The Sun viết: "Greenwood nói rằng sẽ rất vui khi được đến Trung Quốc miễn là anh được trả lương cao và thi đấu. Quan điểm của Greenwood có thể không còn gay gắt trong vài tháng qua, nhưng anh ấy không vui chút nào."

HLV Ten Hag tố trọng tài xử ép MU, chỉ rõ cầu thủ Crystal Palace xứng đáng nhận thẻ đỏ

Tin chuyển nhượng 5/2: Ngã ngũ tương lai Harry Kane, lộ diện 7 sao bị Chelsea thanh lý

HLV Ten Hag: 'MU cần vô địch Carabao Cup'
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo