Quảng cáo

Ngôi sao đắt giá nước Anh bất ngờ đối mặt với án tù

Thứ bảy, 04/02/2023 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh đắt giá của Newcastle United Anthony Gordon có thể sẽ phải ngồi bóc lịch do vi phạm những quy định cấm.

Vào cuối năm 2022, tiền vệ Antony Gordon đã bị cấm lái xe 6 tháng vì vi phạm đỗ xe và chạy quá tốc độ. Tuy nhiên, chỉ ngày sau khi lệnh cấm có hiệu lực, người hâm mộ lại bắt gặp hình ảnh tân binh của Newcastle thản nhiên lái chiếc Mercedes G-Wagon màu đen trị giá 100.000 bảng của mình cùng với bạn gái Annie Keating.

Cụ thể, Gordon với mái tóc vàng đặc trưng đã mặc một chiếc áo phao màu đen điều khiển và đỗ xe bên ngoài khách sạn Hilton ở trung tâm thị trấn sầm uất Gateshead.

Antony Gordon đã vi phạm lệnh cấm và điều này có thể khiến anh bị phạt tù tới 6 tháng. Cầu thủ người Anh chỉ vừa mới gia nhập Newcastle với mức giá 40 triệu bảng từ Everton tại kỳ chuyển nhượng mùa đông.

anh-chup-man-hinh-2023-02-04-luc-063656-1675467647587821438359-1675521866.png
Gordon vẫn lái xe dù bị cấm

Trong một tuyên bố liên quan đến Gordon, Cảnh sát Northumbria cho biết: "Theo thông lệ, chúng tôi sẽ không xác nhận hoặc công bố danh tính của bất kỳ ai nếu người đó chưa bị buộc tội hình sự". Điều này được hiểu là cảnh sát vẫn đang tiến hành xác minh việc tân binh của Newcastle có vi phạm lệnh cấm lái xe hay không. Trong khi đó, theo báo giới Anh, Newcastle ít nhiều lo lắng về nguy cơ không có sự phục vụ của Gordon trong thời gian tới nhưng không đưa ra bình luận nào.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV đã phản ứng về hình ảnh này: “Thật là một sự khởi đầu tuyệt vời tại Newcastle”, “bản hợp đồng bom tấn sẽ chơi bóng trong tù”.

Mùa giải này, Newcastle đang bay cao và cạnh tranh vị trí trong Top 4 Premier League. Họ cũng lọt vào trận chung kết Carabao Cup và sẽ chạm trán với Man United để giành danh hiệu đầu tiên mùa giải này.

Mbappe bất ngờ dính nghi án giả vờ chấn thương

Thi đấu bế tắc, Arsenal ngậm trái đắng bởi đội bóng đua trụ hạng

Anthony Gordon lập hat trick
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT