Quảng cáo

Mbappe bất ngờ dính nghi án cực kỳ khó tin

Thứ bảy, 04/02/2023 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Kylian Mbappe đang bị nghi ngờ về thời gian thực tế anh phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Mới đây, CLB PSG đã chính thức thông báo siêu sao số 1 Kylian Mbappe sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương gặp phải trong trận thắng 3-1 trước Montpellier vừa qua. "Sau khi trải qua các cuộc kiểm tra y tế, Kylian Mbappe được chẩn đoán dính chấn thương cơ ở đùi trái. Cầu thủ này dự kiến ​​nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian ba tuần".

Trước đó, vào phút thứ 21 của trận đấu, sau một pha tranh chấp với cầu thủ đối phương, Mbappe đã lập tức nằm sân và tỏ ra vô cùng đau đớn. Chân sút 24 tuổi không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Hugo Ekitike.

Với mức độ chấn thương như trên, Kylian Mbappe sẽ chắc chắn vắng mặt trong cuộc đọ sức quan trọng của PSG trước Bayern Munich tại vòng 16 đội UEFA Champions League vào ngày 15/2 tới. Và đây sẽ là tổn thất cực lớn cho đội chủ sân 'Công viên các Hoàng tử'.

Tuy vậy, HLV của Bayern Julian Nagelsmann tin rằng tiền đạo người Pháp vẫn sẽ thi đấu trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, thay vì phải bỏ lỡ như thông báo của PSG trước đó. "Tôi nghĩ Mbappe vẫn sẽ có mặt. Tôi không chắc mức độ chấn thương của cậu ấy, nhưng PSG hẳn phải biết rõ điều gì thực sự đang xảy ra. Còn quá sớm để nói rằng cậu ấy sẽ vắng mặt", chiến lược người Đức cho hay.

907520d7-10bf-49e2-b769-65c4df5453fb-1675517674.jpeg
HLV Nagelsmann nghi Mbappe giả vờ chấn thương

Thậm chí, HLV Nagelsmann còn chỉ ra điểm không rõ ràng trong thông báo của PSG, "Nếu không có thông tin cụ thể về chấn thương, tôi không nghĩ Mbappe sẽ nghỉ thi đấu".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 35 tuổi cũng lấy dẫn chứng tại mùa giải năm ngoái, khi Mbappe vẫn ra sân trong cuộc đọ sức với Real Madrid dù đã được thông báo vắng mặt từ trước. "Năm ngoái, ai cũng nghĩ PSG ra sân không có Mbappe nhưng rồi, cậu ấy đá chính từ đầu và còn ghi bàn".

Phản bác lại HLV Nagelsmann, đài RMC Sport cam đoan Mbappe sẽ vắng trận gặp Bayern: "Ai cũng thấy Mbappe bị chấn thương không đơn giản. PSG chẳng nhất thiết phải mạo hiểm ngôi sao số một bởi dù sao, vẫn còn Messi và Neymar".

Trận lượt đi Champions League giữa PSG và Bayern sẽ diễn ra vào ngày 15/2 tới trên SVĐ 'Công viên các Hoàng tử'. Sau đó 3 tuần sẽ là trận lượt về (9/3).

Trực tiếp Wolves vs Liverpool, 22h00 hôm nay 4/2

MU phá lệ, sắp ký thêm một bản hợp đồng mới

HLV Bayern: 'Tôi không nghĩ Mbappe sẽ vắng mặt'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT