Quảng cáo

HLV Ten Hag tố trọng tài xử ép MU, chỉ rõ cầu thủ Crystal Palace xứng đáng nhận thẻ đỏ

Chủ nhật, 05/02/2023 10:04 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag tỏ ra tức giận vì những quyết định của trọng tài với MU trong trận đấu với Crystal Palace tại vòng 22 giải Ngoại hạng Anh.

Tiếp đón đối thủ Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford, MU đã phải trải qua một trong những trận đấu khó khăn nhất trong mùa giải năm nay.

Đoàn quân của HLV Erik Ten Hag sớm vươn lên dẫn trước do công của Bruno Fernandes ở phút thứ 7 và sau đó ở phút 62, Rashford tiếp nối chuỗi phong độ cao bằng pha làm bàn. Tuy nhiên, sóng gió ập tới với MU sau tấm thẻ đỏ vì hành vi bóp cổ đối phương của Casemiro.

downloaderla-63df1c8e26289-1-1675566277.jpg
Suýt chút nữa Casemiro đã báo hại MU sau sai lầm vì thẻ đỏ. Ảnh: Internet

Tận dụng lợi thế hơn người, Crystal Palace có pha rút ngắn tỷ số ở phút 76 và khiến MU trải qua 20 phút cuối trận trong sự lo âu. Dẫu vậy, "Quỷ đỏ" vẫn ca khúc khải hoàn và giành trọn 3 điểm, qua đó xây chắc top 4.

Tuy nhiên, Casemiro không phải cái tên duy nhất xứng đáng nhận thẻ đỏ trong trận đấu này theo chia sẻ của HLV Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan tỏ rõ sự tức giận sau trận đấu:

"Tôi không hài lòng với công tác trọng tài thiếu nhất quán, không chỉ trận đấu này mà còn trên sân khách của Crystal Palace. Họ đã thúc cùi chỏ với Martinez và với Eriksen trong lần trước. Rất nhiều cầu thủ khác đã đi quá giới hạn, bao gồm cả một số cầu thủ Crystal Palace. VAR không có dấu hiệu can thiệp vào họ."

"Tuy nhiên, hãy nhìn vào tình huống mà Ayew có hành vi tác động, nó không khác nhiều so với lực mà Casemiro đã sử dụng. Nhưng Casemiro nhận thẻ đỏ còn Ayew thì không. Đó thật sự là tình huống xử lý kém cỏi bởi VAR."

downloaderla-63df19e8aecd5-1675565618.jpg
HLV Ten Hag cho rằng MU bị xử ép và VAR đã hoạt động không hiệu quả. Ảnh: Internet

MU sẽ không có nhiều thời gian để ăn mừng thắng lợi này bởi họ sẽ tiếp đón Leeds United vào thứ 5 ngày 9/2 tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, kế theo đó là cuộc tái đấu chính đội bóng này vào ngày 12/2. Đây là cơ hội để MU củng cố vững chắc ngôi vị thứ 3 trên BXH.

Tin chuyển nhượng 5/2: Ngã ngũ tương lai Harry Kane, lộ diện 7 sao bị Chelsea thanh lý

CHÍNH THỨC: Lịch thi đấu FIFA Club World Cup 2023

Tuyển tập bàn thắng và kiến tạo của Bruno Fernandes tại MU mùa 2022/23 (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo