Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp: 'Đây là một kết quả kinh khủng'

Chủ nhật, 05/02/2023 00:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã không giấu được sự tức giận khi chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ Liverpool trong thảm bại trước Wolverhampton.

Tối ngày 5/2, cuộc đọ sức giữa Wolverhampton và Liverpool trong khuôn khổ vòng 22 Premier League đã diễn ra. Cả hai đội đều đang không có phong độ tốt gần đây và rất cần một kết quả khả quan để cải thiện tình hình.

Dẫu vậy, chỉ có Wolves là thực hiện được mục tiêu này. Khi trận đấu mới trôi qua được 5 phút, 'Bầy sói' đã được tận hưởng niềm vui khi có bàn thắng mở tỷ số sau pha đốt lưới nhà của Matip bên phía Liverpool. Chưa đầy 10 phút sau, đội chủ nhà đã nhân đôi cách biệt do công của Craig Dawson.

Bị dội 2 gáo nước lạnh từ rất sớm, Liverpool buộc phải tràn lên tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, bàn thắng chưa thấy đâu thì The Kop đã phải nhận trái đắng khi bị Wolves kết liễu bằng bàn thắng thứ 3 của Ruben Neves. Thua 3 bàn cách biệt, Liverpool gần như đã hết động lực thi đấu và không thể tấn công liên tục như trước. Trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi và khép lại với chiến thắng 3-0 cho thầy trò HLV Lopetegui.

fjghjghj-1675530381.jpg
Liverpool thảm bại trước Wolves

Phát biểu sau trận đấu, HLV Liverpool Jurgen Klopp đã rất bức xúc trước màn trình diễn của các học trò. “Tôi đang rất bực bội, rất thất vọng. Khởi đầu trận đấu thật kinh khủng, trái ngược với những gì tôi mong muốn"

“Rõ ràng đó là một khởi đầu tồi tệ. Hai bàn thắng vốn không thể diễn ra như vậy. Nhưng nó đã xảy ra và chúng tôi bị dẫn 2-0 vì lỗi của chính mình. Lẽ ra chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi bị động trong những tình huống đó. Tôi không thể giải thích. Không có lời biện minh cho việc này", chiến lược gia người Đức chia sẻ.

Với kết quả này, Liverpool tiếp tục chìm sâu trong cơn khủng hoảng. Lữ đoàn đỏ chỉ có 1 chiến thắng trong 7 trận gần nhất và đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, với chỉ 29 điểm sau 20 trận đấu.

Đại bại trước 'Sói dữ', Liverpool tiếp tục lún sâu trong cơn khủng hoảng

Người hùng tỏa sáng, MU vượt ải Crystal Palace trong thế thiếu người

HLV Klopp nói vè phong độ của Mo Salah
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT