Quảng cáo

Khủng hoảng trầm trọng, Liverpool chốt mua ngay niềm tự hào của Chelsea

Thứ sáu, 10/02/2023 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang lên kế hoạch để bổ sung lực lượng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, sau khi có phong độ sa sút thậm tệ thời gian gần đây.

Liverpool đã có một mùa 2021/2022 tương đối thành công với hai chức vô địch FA Cup và Carabao Cup cũng như giành ngôi á quân tại Champions League và Premier League. Tuy vậy, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn ở mùa giải năm nay, khi 'Lữ đoàn đỏ' cho thấy sự sa sút không phanh, đặc biệt là tại đấu trường quốc nội.

Bên cạnh việc sớm trở thành cựu vương ở FA Cup và Carabao Cup, Liverpool còn đang ngụp lặn ở vị trí thứ...10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Kể từ khi trở lại từ World Cup 2022, đội chủ sân Anfield chỉ giành chiến thắng 2/6 trận gần nhất, và để thua tới 3 lần, trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Đội bóng đi xuống, các trụ cột không còn là chính mình. Chính vì vậy, HLV trưởng Jurgen Klopp rất mong muốn có một cuộc 'trùng tu' lớn vào mùa hè tới. Dự kiến, 'The Kop' sẽ bổ sung thêm những cầu thủ mới và đẩy đi một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch.

sgffd-1676022366.jpg
Liverpool đang nhắm Mason Mount

Theo Metro, Liverpool đang để mắt đến Mason Mount của Chelsea. HLV Klopp muốn tăng cường thêm hàng công và Mount như là một trong những mục tiêu hàng đầu.

Hợp đồng của tuyển thủ Anh với Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6/2024 và quá trình đàm phán gia hạn giữa hai bên đã đi vào ngõ cụt trong thời gian gần đây. Mason Mount đang không hài lòng với mức lương 80.000 bảng/tuần hiện tại, anh và người đại diện đang đàm phán lên 240.000 bảng/tuần, ngang với Rahaem Sterling.

Trong những năm qua, Chelsea sẵn sàng cho những tân binh như Lukaku hay Koulibably nhưng lại không làm điều tương tự với Mason Mount - một trong những cầu thủ ưu tú trưởng thành từ lò đào tạo CLB và được xem như là niềm tự hào của 'The Blues'.

Nếu Mason Mount thực sự muốn ra đi, Chelsea sẽ rất khó giữ chân anh bởi không chỉ Liverpool, một loạt ông lớn khác được cho là cũng quan tâm tới tiền vệ 23 tuổi này. Mùa hè tới sẽ là cơ hội cuối cùng để đội bóng thành London kiếm được tiền nhờ việc bán cầu thủ của mình, khi Mount chỉ còn 1 năm hợp đồng tại đây.

Bất chấp cáo buộc, Man City vẫn tiếp tục chi tiền để rút ruột Chelsea

Joao Felix nói thẳng về việc ở lại Chelsea, không về Atletico nữa

Kỳ chuyển nhượng Đông 2023 điên rồ của Chelsea
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT