Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp cùng 5 ngôi sao chia tay Liverpool?

Thứ sáu, 10/02/2023 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang trải qua quãng thời gian cực kỳ khó khăn khi đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn chưa thể giành được một chiến thắng nào trong năm 2023.

Chỉ vài tháng sau khi bỏ lỡ cú ăn bốn lịch sử một cách đau đớn, Liverpool hiện tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và chỉ còn đấu trường Champions League là mục tiêu duy nhất ở mùa giải này.

The Kop đã thua 3 trong 4 trận gần nhất tại giải VĐQG, thủng lưới 3 bàn mỗi trận trước Brentford, Brighton và Wolves. Phong độ tệ hại của đội bóng này đã dẫn đến những câu hỏi về tương lai của HLV Klopp tại Anfield, mặc dù chủ sở hữu FSG được cho là không có kế hoạch sa thải chiến lược gia người Đức trong thời gian tới.

liverpool-brighton-1-1676017532.jpg
Liverpool đang trải qua một mùa giải cực kỳ khó khăn. Ảnh: GETTY

Thành công của Klopp kể từ khi tiếp quản Liverpool vào tháng 10 năm 2015 đã mang lại cho ông khoản ngân sách khổng lồ để mua sắm và đưa đội bóng trở lại vị thế vốn có nhưng mùa giải năm nay mọi thứ đã không được may mắn đối với cựu thuyền trường Dortmund.

Người dẫn chương trình của BeIN Sports, Keys tin rằng kết quả tại Champions League năm nay sẽ quyết định tương lai của Klopp.

Chia sẻ trên trang Web cá nhân, Keys cho biết: "Không phải bây giờ - nhưng nếu Liverpool bị loại khỏi Champions League bởi Real Madrid, tôi nghĩ Klopp sẽ ra đi trước khi bắt đầu mùa giải tới."

"Liverpool đang sa sút. Chỉ còn là cái bóng của những gì họ đã từng - và không nên đổ lỗi cho FSG. Sự sa sút là trách nhiệm của Klopp. Ông ấy đã không bắt đầu xây dựng lại đủ sớm."

Tiếp đó, Keys đã chỉ trích việc Liver vẫn tin dùng những công thần đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp, trong đó bao gồm 5 cái tên: "Liverpool nghĩ gì khi giữ Milner, Henderson và Firmino, Roberson? Còn Thiago nữa, anh ấy đã qua thời đỉnh cao - không phải tôi từng là một fan hâm mộ. Anh ấy là cầu thủ không phù hợp và ở sai câu lạc bộ, sai thời điểm. Thiago kiến đội bóng chậm lại, thực tế toàn bộ hàng tiền vệ đều quá cũ hoặc không đủ tốt".

liverpool-manager-jurgen-klopp-1676017608.jpg
HLV Jurgen Klopp được cho là sẽ chia tay Liverpool nếu thua Real Madrid tại vòng 1/6 Cúp C1 châu Âu. Ảnh: GETTY

Trước những thông tin cho rằng Klopp sẽ chia tay đội bóng vùng Merseyside, đã có hàng loạt các ông lớn tại châu Âu trải thảm đỏ để mời ông về dẫn dắt, gần nhất là đội bóng hùng mạnh nước Anh - Chelsea. Tuy nhiên, gió có thể đổi chiều nếu chiến lược gia 55 tuổi một lần nữa giúp Liverpool nâng cao chiếc cúp bạc danh giá Champions League ở mùa giải năm nay.

Arsenal chốt mua cầu thủ học giỏi nhất châu Á, khiến Liverpool ôm hận

Rời Liverpool, Mohamed Salah có bến đỗ 'gã khổng lồ' châu Âu

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT