Quảng cáo

Rời Liverpool, Mohamed Salah có bến đỗ 'gã khổng lồ' châu Âu

Chủ nhật, 05/02/2023 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Liverpool đang sa sút nghiêm trọng, tiền đạo Mohamed Salah đã có những động thái cho thấy anh chuẩn bị rời khỏi Anfield ngay mùa Hè năm nay.

Có thể khẳng định, Mohamed Salah là một biểu tượng của Liverpool trong hơn nửa thập kỷ vừa qua. Tiền đạo người Ai Cập là "nòng cốt" không thể thiếu để tạo ra thành công cho The Kop với chức vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League.

Tuy nhiên, cuộc vui nào có lẽ cũng sẽ phải đến ngày tàn khi mà mới đây, chân sút 30 tuổi cho thấy những dấu hiệu rằng anh sẽ rời khỏi Anfield mùa Hè năm nay.

10a4cde3-4483-49f5-8d12-1157bb1cbc64-1675584198.jfif
Mohamed Salah được bắt gặp đi ăn với chủ tịch PSG để đàm phán về tương lai. Ảnh: internet

Cụ thể, tờ Mirror mới đây đã tiết lộ rằng Mo Salah đã bí mật bay tới Trung Đông để gặp chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG. Thêm một chi tiết nữa cũng rất đáng chú ý từ tờ GOAL. Theo đó, "gã nhà giàu" thành Paris cũng được cho là đang theo đuổi chữ ký của tiền đạo người Ai Cập ở mùa Hè năm nay.

Về phần Liverpool, có vẻ như họ cũng đã biết động thái này của Salah. Trong bối cảnh đã sở hữu những chân sút trẻ và đầy tiềm năng ở các kỳ chuyển nhượng vừa qua như Darwin Nunez hay Cody Gakpo, đội chủ sân Anfield đã sẵn sàng chia tay tiền đạo chủ lực của họ. Tuy nhiên, PSG phải trả một cái giá hợp lý!

Hiện tại, Transfermarkt đang định giá Mo Salah tới 80 triệu Euro. Hợp đồng của cầu thủ 30 tuổi và Liverpool cũng vừa mới được gia hạn thêm 3 năm ở Hè năm ngoái và đây là điều kiện tuyệt vời để The Kop "ép giá" PSG trong thương vụ này.

salah-jfif-2385-1675584258.jpeg
Mohamed Salah là biểu tượng cho sự thành công của Liverpool trong suốt nhiều mùa giải vừa qua. Ảnh: internet

Mohamed Salah gia nhập Liverpool từ AS Roma ở mùa Hè năm 2017 với mức giá 37 triệu bảng Anh và là một bản hợp đồng thành công. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, cùng với sự sa sút của The Kop thì cựu sao Chelsea cũng đánh mất chính mình.

Ngày hôm qua, khi mà Liverpool để Wolves đánh bại với tỉ số 3-0, Salah tiếp tục tịt ngòi và nâng chuỗi trận khô hạn bàn thắng của mình lên con số 6.

Đại bại trước 'Sói dữ', Liverpool tiếp tục lún sâu trong cơn khủng hoảng

Khó tin, MU bán ngôi sao tấn công để 'dọn đường' cho Greenwood

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo