Quảng cáo

Khó tin, MU bán ngôi sao tấn công để 'dọn đường' cho Greenwood

Chủ nhật, 05/02/2023 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Sự trở lại của Mason Greenwood hứa hẹn sẽ làm xáo trộn rất nhiều kế hoạch chuyển nhượng của HLV Erik ten Hag khi mà MU đang thiếu tiền đạo chất lượng.

Sau một năm vắng bóng tại sân cỏ vì đối diện với án tù, tiền đạo Mason Greenwood đã chính thức được tuyên bố vô tội. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc ngôi sao 21 tuổi đã trở lại CLB Manchester United.

Tuy nhiên, các đồng đội tại sân Old Trafford có vẻ như vẫn khá e dè với Greenwood sau những cáo buộc chống lại anh này đầu năm 2022. Dù vậy, BLĐ MU có vẻ như vẫn muốn "dang rộng vòng tay" với tài năng trưởng thành từ lò Carrington của họ.

mason-greenwood-442-1675581146.jpg
Dù được tuyên bố trắng án nhưng Greenwood được dự đoán là sẽ rất khó khăn để tái hòa nhập Man United. Ảnh: internet

Cụ thể, theo tờ Mirror khẳng định thì Quỷ đỏ sẽ bán đi tiền đạo Anthony Martial vào mùa Hè năm nay để nhường lại vị trí cho Mason Greenwood. Đương nhiên, MU vẫn sẽ theo đuổi một số mục tiêu trung phong cắm để cải thiện chất lượng hàng công. Danh sách này có thể kể tới Victor Osimhen (Napoli) hay Harry Kane (Tottenham).

Về phần Martial, tiền đạo người Pháp đã trở lại MU ở đầu mùa này sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Sevilla. Dù tỏa sáng ngay lập tức dưới thời HLV Erik ten Hag nhưng cựu sao Monaco lại không thể thường xuyên thi đấu do quá mẫn cảm với các vấn đề về chấn thương.

Tính rộng ra, chân sút người Pháp mới chỉ ra sân được 14 trận trên mọi đấu trường ở mùa này cho Quỷ đỏ. BLĐ sân Old Trafford cũng đang cho thấy họ chẳng còn nhiều kiên nhẫn với một "bệnh binh" như Martial. Ở trận thắng 2-1 trước Crystal Palace của Man United vừa qua, Anthony Martial cũng tiếp tục vắng mặt.

skysports-anthony-martial-man-utd-5835425-8272-1675581212.jpg
Rất đáng tiếc cho Martial khi mà anh quá mẫn cảm với chấn thương trong một mùa giải đạt điểm rơi phong độ. Ảnh: internet

Dù vậy, mọi chuyện vẫn còn phải chờ quyết định của chính Mason Greenwood khi mà nhiều nguồn tin quốc tế báo cáo rằng tiền đạo sinh năm 2001 không muốn ở lại nước Anh nữa. Tới Trung Quốc chơi bóng cùng mức lương ngất ngưởng đang là một sự cân nhắc của Greenwood.

Nhìn chung, MU từ trước tới nay vốn luôn nổi tiếng là "mát tay" đối với các cầu thủ trưởng thành từ học viện và có thể lọt vào chơi cho đội 1. Chính vì vậy mà sẽ không có gì bất ngờ nếu như Mason Greenwood được thuyết phục để ở lại sân Old Trafford.

Loạt sao MU tỏ rõ thái độ sau khi Mason Greenwood trắng án

Tin chuyển nhượng 5/2: Ngã ngũ tương lai Harry Kane, lộ diện 7 sao bị Chelsea thanh lý

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT