Quảng cáo

Bất chấp cáo buộc, Man City vẫn tiếp tục chi tiền để rút ruột Chelsea

Thứ sáu, 10/02/2023 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Dù đang vướng phải những cáo buộc về tài chính, nhưng không vì thế mà Man City quên đi việc bổ sung lực lượng vào mùa hè tới.

Tối ngày 6/2, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh chính thức cáo buộc Manchester City đã vi phạm hơn 100 các quy tắc về tài chính trong quãng thời gian 9 năm từ 2009-2018. Được biết, cuộc điều tra đã diễn ra trong vòng 4 năm, và phía Premier League cũng tố Man City không tỏ ra hợp tác trong quá trình điều tra vụ việc này.

Nếu bị tuyên có tội, đội chủ sân Etihad sẽ phải đối mặt với những án phạt bao gồm giáng xuống hạng, trừ điểm, đền bù tiền và thậm chí là tước các danh hiệu vô đich Premier League mà đội bóng này đã đạt được.

Mặc dù đang gặp phải những khó khăn lớn bậc nhất lịch sử, nhưng Man City vẫn tạm thời bỏ qua và vẫn tiếp tục tập trung vào chuyên môn chính. Chính vì vậy, các mục tiêu và kế hoạch chuyển nhượng đã được đề ra vẫn sẽ được đội bóng này theo đuổi.

mahrez-man-city-chilwell-chelsea-1676016356.jpg
Man City đang để mắt tới Ben Chilwell

Tại phiên chợ Đông vừa qua, Man City đã để hậu vệ cánh Joan Cancelo chuyển đến Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Đây là thông tin khá bất ngờ khi cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn đang là trụ cột không thể thay thế nơi hành lang cánh phải của 'The Citizens'. Điều này khiến họ buộc phải đi tìm những cái tên thay thế.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, 'Nửa xanh thành Manchester' đang để mắt tới Ben Chilwell của Chelsea. "Ben Chilwell là một trong những cầu thủ được Man City đánh giá cao trong nhiều năm qua. Chắc chắn anh ấy là một trong những LB cần xem xét, nhưng tôi không biết có phải là người duy nhất hay không. Họ sẽ có một danh sách rút gọn các cầu thủ ở vị trí đó và sẽ quyết định cách tiến hành cùng với Pep vào tháng 5 hay tháng 6", ký giả người Italia cho hay.

Ben Chilwell gia nhập Chelsea từ Leicester City với mức giá khổng lồ 50 triệu bảng. Tuy nhiên, anh chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng khi liên tục phải vật lộn vì những chấn thương khác nhau. Bên cạnh đó, sự xuất hiện Marc Cucurella tại mùa hè 2022 cũng khiến vị trí của cầu thủ người Anh tại 'The Blues' bị đe dọa nghiêm trọng.

Ghi Porker xong, Ronaldo lập tức ra yêu cầu chưa từng có với trọng tài

Joao Felix nói thẳng về việc ở lại Chelsea, không về Atletico nữa

Kỳ chuyển nhượng điên rồ của Chelsea
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT