Quảng cáo

Enzo và Felix tỏa sáng, Chelsea vẫn không thể vượt ải West Ham

Thứ bảy, 11/02/2023 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá West Ham vs Chelsea) - Dù cho 2 tân binh là Enzo Fernandez cùng Joao Felix tỏa sáng nhưng Chelsea vẫn không thể giành được thắng lợi.

Chelsea là đội nhập cuộc tốt hơn khi kiểm soát phần lớn thời lượng trái bóng. Sự cơ động của Mudryk và Felix trên hàng công The Blues khiến cho West Ham vất vả chống đỡ.

Phút thứ 9 của trận đấu, tân binh được mượn từ Atletico Madrid của Chelsea thoát xuống trống trải sau đường chọc khe của R. James. Anh phải mất tới 2 nhịp mới có thể đưa bóng vào lưới thủ thành Fabianski nhưng lại bị thổi việt vị.

Enzo và Felix tỏa sáng, Chelsea vẫn không thể vượt ải West Ham 248001
Enzo Fernandez cùng Joao Felix đã có lần đầu tiên tỏa sáng trong màu áo Chelsea. Ảnh: internet

Tuy nhiên, chỉ 8 phút sau đó, Enzo Fernandez đã có một pha bấm bóng vào vòng cấm đầy cảm giác cho chính Felix băng xuống dứt điểm tung lưới The Hammers trong thế đối mặt. Và lần này ngôi sao người Bồ đã không bị từ chối bàn thắng nữa.

Mở điểm dễ dàng, đoàn quân của ông Potter chơi đầy cảm hứng. Và suýt chút nữa, Kai Havertz đã nhân đôi cách biệt cho đội khách nếu không bị thôi việt vị ở phút thứ 23.

Về phía West Ham, họ cũng tỏ ra rất cố gắng để tìm bàn gỡ hòa. Để rồi sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Emerson đã “xé lưới” chính đội bóng anh từng khoác áo để quân bình tỉ số ở phút thứ 29 của trận đấu.

Enzo và Felix tỏa sáng, Chelsea vẫn không thể vượt ải West Ham 248002
Emerson ghi bàn vào lưới đội bóng cũ để cân bằng tỉ số cho West Ham. Ảnh: internet

 Bước sang hiệp 2, thế trận ép sân tiếp tục được Chelsea duy trì. Trong khi đó, West Ham chơi rất chắc chắn bên phần sân nhà để chờ các tình huống phản công.

Để rồi những tình huống ăn miếng trả miếng được đôi bên liên tục tạo ra. Dù vậy, khi mà những Havertz hay Felix liên tục bỏ lỡ cơ hội thì các chân sút của chủ nhà như Bowen hay Antonio không thể tận dụng được những tình huống lên bóng hiếm hoi của West Ham.

Enzo và Felix tỏa sáng, Chelsea vẫn không thể vượt ải West Ham 248003
T. Soucek ghi bàn muộn vào lưới Chelsea nhưng rất may mắn cho The Blues là VAR đã cứu họ. Ảnh: internet

Dù vậy, may mắn đã đứng về phía Chelsea khi mà phút thứ 82 của trận đấu, T. Soucek có pha đệm bóng tung lưới Kepa. Tuy nhiên, trọng tài đã từ chối bàn thắng của chủ nhà sau khi kiểm tra VAR và phát hiện D. Rice việt vị.

Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu và 2 đội cầm chân nhau với tỉ số 1-1. Đây cũng là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Chelsea mặc cho Enzo Fernandez và Joao Felix đã tỏa sáng.

Kết quả West Ham 1-1 Chelsea

Ghi bàn: Joao Felix (17'), Emerson (29')

Đội hình ra sân West Ham vs Chelsea

  • Chelsea: Kepa, James, Silva, Badiashile, Cucurella, Gallagher, Fernandez, Loftus-Cheek, Madueke, Felix, Mudryk, Havertz.
  • West Ham: Lukasz Fabianski, Vladimir Coufal, Thilo Kehrer, Angelo Ogbonna, Nayef Aguerd, Emerson, Declan Rice, Lucas Paqueta, Jarrod Bowen, Said Benrahma, Michail Antonio.

90'+5 - HẾT GIỜ

Hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1

90' - Trận đấu có 5 phút bù giờ

TỪ CHỐI BÀN THẮNG

Như vậy, sau một hồi kiểm tra VAR thì trọng tài đã từ chối bàn thắng của West Ham do Declan Rice đã rơi vào thế việt vị.

82' - VÀOOOO

Từ quả đá phạt của Emerson, Declan Rice xâm nhập vòng cấm đánh đầu hiểm hóc. Kepa đã đẩy được bóng nhưng T. Soucek đã kịp băng vào đá bồi thành bàn.

74' - VẪN KHÔNG VÀOOOO

Ben Chilwell tạt bóng vào vòng cấm, Havertz đánh đầu cực căng nhưng sự can thiệp của Ogbonna đã khiến cầu thủ người Đức không thể thực hiện pha dứt điểm như ý.

Trực tiếp West Ham 1-1 Chelsea: Thế trận giằng co 247995

72' - KHÔNG CÓ PENALTY

Trong tình huống tranh chấp với R. James trong vòng cấm, J. Bowen đã bị tác động và ngã nhưng trọng tài không cho rằng đó là một quả phạt đền.

67' - THAY NGƯỜI

Mudryk, Madueke và Cucurella rời sân để nhường chỗ cho Mount, Ziyech và Chilwell.

64' - THẺ VÀNG

Trung vệ Badiashile phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Antonio để chống West Ham phản công.

60' - Chelsea đang tìm đường vào khung thành West Ham bằng cách nhồi bóng sang bên cánh phải để R. James và Loftus-Cheek tung ra những quả tạt bóng.

Trực tiếp West Ham 1-1 Chelsea: Thế trận giằng co 247994

57' - VẪN KHÔNG VÀOOOO

R. James treo bóng từ chấm đá phạt và suýt chút nữa khiến tiền đạo Antonio bên phía West Ham đánh đầu phản lưới nhà. 

54' - DECLAN RICE HÃM THÀNH

Trong pha phản công sắc nét của West Ham, Declan Rice tung ra một pha sút xa đưa bóng đi chìm và đi lệch cột dọc khung thành Chelsea trong gang tấc.

52' - KHÁ NGUY HIỂM

R. James tạt bóng vào vòng cấm buộc một hậu vệ của West Ham phá bóng và suýt chút nữa đã phản lưới nhà.

46' - Hiệp 2 bắt đầu

Đội chủ nhà West Ham giao bóng trong hiệp đấu này.

45'+4 - Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 1-1

45' - Hiệp 1 có 4 phút bù giờ.

40 - CHELSEA CHƯA CÓ BÀN THẮNG THỨ 2

Joao Felix tung ra một pha sút phạt trực tiếp cực hiểm hóc. Thủ thành Fabianski đã trổ hết tài nghệ để cứu thua cho West Ham bằng những đầu ngón tay của mình.

Trực tiếp West Ham 1-1 Chelsea: Thế trận giằng co 247993

34' - KHÔNG VÀOOOO

Madueke ngoặt bóng trong vòng cấm West Ham rồi tung ra pha cứa lòng sở trường nhưng thủ thành Fabianski đã bay hết người để từ chối bàn thắng của Chelsea.

29' - VÀO VÀO VÀO!!!

J. Bowen đánh đầu ra cột xa của Chelsea cho Emerson dễ dàng thoát xuống trống trải rồi dứt điểm tung lưới Kepa. Hậu vệ người Ý không ăn mừng!!! West Ham 1-1 Chelsea

Trực tiếp West Ham 1-1 Chelsea: Người cũ 'xé lưới' The Blues 247989

23' - ĐẾN LƯỢT HAVERTZ VIỆT VỊ!!!

Nhận đường chọc khe của Mudryk, Kai Havertz thoát xuống trống trải, vượt qua thủ thành West Ham rồi dễ dàng đưa bóng vào lưới. Đáng tiếc là lần này đến lượt tiền đạo người Đức việt vị.

Trực tiếp West Ham 1-1 Chelsea: Người cũ 'xé lưới' The Blues 247988

20' - West Ham đang cố gắng tạo áp lực hòng tìm bàn gỡi hòa những chưa có tình huống nào thực sự nguy hiểm được đội chủ nhà tạo ra.

16' - VÀO VÀO VÀO!!!

Enzo Fernandez bấm bóng đầy nhạy cảm cho Joao Felix thoát xuống, phá bẫy việt vị và dễ dàng dứt điểm tung lưới Fabianski. West Ham 0-1 Chelsea!!!

Trực tiếp West Ham 0-1 Chelsea: Enzo kiến tạo, Felix đã lập công 247987

13' - DỨT ĐIỂM

Enzo Fernandez cướp bóng trong chân Paqueta trước khung thành West Ham rồi tung ra pha sút xa. Rất tiếc là bóng đi chưa thực sự chính xác.

9' - VIỆT VỊ MẤT RỒI

R. James chọc khe cho Joao Felix thoát xuống. Phải mất tới 2 nhịp anh mới đưa được bóng vào lưới West Ham nhưng trọng tài đã thổi còi báo việt vị.

Trực tiếp West Ham 0-0 Chelsea: Felix ghi bàn trong thế việt vị 247984

4' - KHÁ NGUY HIỂM

Loftus-Cheek thoát xuống trống trải bên hành lang phải. Anh dùng tốc độ thoát xuống sát đường biên ngang rồi thực hiện pha căng vào cho Havertz đang đợi ở trong. Rất tiếc là Fabianski đã bắt được trái bóng trước.

3' - KHÔNG ĐƯỢC

Mudryk kiếm về một quả sút phạt ngay trước vòng cấm West Ham nhưng pha dứt điểm thẳng của R. James đưa bóng đi đúng vị trí của thủ thành Fabianski.

Trực tiếp West Ham 0-0 Chelsea: Sức ép từ đội khách 247981

1' - TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Chelsea là đội giao bóng trước.

Đội hình ra sân CHÍNH THỨC West Ham vs Chelsea

  • Chelsea: Kepa, James, Silva, Badiashile, Cucurella, Gallagher, Fernandez, Loftus-Cheek, Madueke, Felix, Mudryk, Havertz.
  • West Ham: Lukasz Fabianski, Vladimir Coufal, Thilo Kehrer, Angelo Ogbonna, Nayef Aguerd, Emerson, Declan Rice, Lucas Paqueta, Jarrod Bowen, Said Benrahma, Michail Antonio.

Cập nhật diễn biến trước trận:

  • 19h10: HLV David Moyes và HLV Graham Potter có những trao đổi trước thềm cuộc chạm trán quan trọng. 
Trực tiếp West Ham vs Chelsea: Enzo đá chính, Joao Felix lĩnh xướng hàng công 247978
  • 18h55: Chelsea đang gặp nhiều vấn đề về gia hạn hợp đồng với các trụ cột như Mason Mount hay Kante. Tuy nhiên, tin vui là trung vệ kỳ cựu Thiago Silva đã đồng ý ở lại sân Stamford Bridge thêm một mùa giải.
  • 18h30: Chelsea công bố đội hình ra sân
Trực tiếp West Ham vs Chelsea: Enzo đá chính, Joao Felix lĩnh xướng hàng công 247974
  • 18h15: Chelsea nằm trong danh sách 9 đội bóng bị Pep Guardiola cáo buộc cố gắng đuổi Man City khỏi Champions League. Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nêu rõ các CLB còn lại là Burnley, Wolves, Leicester, Newcastle, Spurs, Arsenal, (Manchester) United, Liverpool.
  •  17h50: Joao Felix trở lại: Sau khi hoàn tất án treo giò 3 trận, tiền đạo đang chơi cho Chelsea theo dạng cho mượn là Joao Felix nhiều khả năng sẽ quay trở lại đội hình xuất phạt ở trận đấu này. 
Trực tiếp West Ham vs Chelsea, 19h30 ngày 11/2 247972
Pha phạm lỗi vô duyên trong trận đấu với Fulham khiến cho Felix nhận thẻ đỏ cùng 3 trận treo giò. Ảnh: internet

Có một thực tế rất phũ phàng ở Stamford Bridge mùa này đó là dù đã chi rất nhiều tiền nhưng Chelsea vẫn chưa thi đấu khởi sắc. Bằng chứng là những chuỗi trận hòa và thua liên tiếp cùng vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này.

Dù vậy, những tân binh của The Blues đều đã và đang thi đấu vô cùng hứa hẹn. Và với trận cầu này, nhiều khả năng những Enzo Fernandez hay Joao Felix (trở lại sau án treo giò) đều sẽ được đá chính.

chgelsea-1-dc4c6b0-1676014868.jpg
Chelsea dù đang có phong độ không cao nhưng vẫn được đánh giá là nhỉnh hơn chủ nhà West Ham. Ảnh: internet

Ở phía bên kia chiến tuyến, tình hình đội bóng của ông David Moyes thậm chí còn tệ hơn rất nhiều. Trong 5 trận gần nhất, West Ham chỉ biết thắng 1 lần còn lại là toàn hòa và thua.

Việc đang ngụp lặn ở vị trí thứ 17 và oằn mình cho cuộc đua trụ hạng là những bằng chứng rõ ràng nhất cho một mùa giải sa sút của The Hummers. Chính vì vậy mà dù có lợi thế sân nhà nhưng West Ham vẫn bị đánh giá thấp hơn Chelsea ở trận này.

Trận Chelsea vs West Ham diễn ra ở đâu? Khi nào?

  • Thời gian: 19h30 ngày 11/2
  • Địa điểm: SVĐ Olympic
  • Giải đấu: Vòng 23 Ngoại hạng Anh

Xem trực tiếp trận Chelsea vs West Ham ở đâu? Kênh nào?

  • Nhà đài độc quyền phát sóng: K+
  • Trận đấu Chelsea vs West Ham cũng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón xem.

Thông tin đáng chú ý Chelsea vs West Ham

  • Chelsea đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất gặp West Ham tại Premier League.
  • Đã có 7 bàn thắng được ghi trong 5 phút cuối cùng của các trận đấu ở Premier League giữa West Ham và Chelsea, nhiều hơn bất kỳ trận đấu nào khác trong giải đấu.
  • West Ham đã thua 8 trong 10 trận derby London gần nhất tại Premier League.
  • West Ham đã kiếm được 4 điểm sau 2 trận gần nhất tại Premier League, nhiều bằng 9 điểm trước đó (thắng 1 hòa 1 thua 7).
  • Hai trận gần nhất của Chelsea tại Premier League đều kết thúc với tỷ số 0-0 - lần gần nhất họ không thể ghi bàn trong nhiều trận liên tiếp hơn là vào tháng 9 năm 2007.

Thông tin lực lượng Chelsea vs West Ham

  • West Ham: Cornet, Scamacca, Zouma, Areola chấn thương. Khả năng ra sân của Kehrer còn bỏ ngỏ.
  • Chelsea: Broja, Pulisic, Kante chấn thương, Khả năng ra sân của Fofana, Kovacic, Zakaria còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Chelsea vs West Ham

  • Chelsea: Kepa; James, Badiashile, Silva, Cucurella; Gallagher, Fernandez, Mount; Ziyech, Havertz, Mudryk.
  • West Ham: Fabianski; Johnson, Obonna, Aguerd; Coufal, Paqueta, Rice, Emerson; Bowen, Antonio, Benrahma.

Lịch sử đối đầu Chelsea vs West Ham

21/12/2020

Chelsea

3-0

West Ham

24/04/2021

West Ham

0-1

Chelsea

04/12/2021

West Ham

3-2

Chelsea

24/04/2022

Chelsea

1-0

West Ham

03/09/2022

Chelsea

2-1

West Ham

Phong độ Chelsea gần đây

03/02/2023

Chelsea

0-0

Fulham

21/01/2023

Liverpool

0-0

Chelsea

15/01/2023

Chelsea

1-0

Crystal Palace

12/01/2023

Fulham

2-1

Chelsea

08/01/2023

Man City

4-0

Chelsea

Phong độ West Ham gần đây

04/02/2023

Newcastle

1-1

West Ham

30/01/2023

Derby County

0-2

West Ham

21/01/2023

West Ham

2-0

Everton

14/01/2023

Wolverhampton

1-0

West Ham

07/01/2023

Brentford

0-1

West Ham

BXH Ngoại hạng Anh cập nhật liên tục, nhanh và chính xác nhất

Ronaldo phát biểu đầy vĩ đại sau khi có poker đầu tiên ở Al Nassr

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT