Quảng cáo

Ghi Porker xong, Ronaldo lập tức ra yêu cầu chưa từng có với trọng tài

Thứ sáu, 10/02/2023 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã thi đấu cực kỳ xuất sắc khi lập một cú Porker trong một trận đấu của Al Nassr mới đây.

Rạng sáng nay (10/2), Ronaldo và các đồng đội ở Al Nassr đã có chuyến làm khách tới sân của Al Wehda trong khuôn khổ giải VĐQG Saudi Arabia. Sau những trận đấu đầu tiên gây thất vọng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có một ngày thi đấu cực kỳ bùng nổ.

Al Nassr đã có chiến thắng 4-0 trước đối thủ, và Ronaldo là chủ nhân của cả bốn bàn thắng đó. Như để kỷ niệm một trận đấu chói sáng, sau khi hoàn tất cú hat-trick trên chấm phạt đền, chân sút 38 tuổi đã nhờ trọng tài ký tên lên trái bóng. Rất có thể đây sẽ là một trong những kỷ vật mà Ronaldo sẽ lưu giữ trong sự nghiệp đỉnh cao của anh.

Porker mà Ronaldo tạo ra trong cuộc đọ sức vừa qua cũng giúp Cristiano Ronaldo tạo được cột mốc mới, khi có được 500 bàn thắng tính riêng tại các giải VĐQG. Ngoài ra, bốn bàn thắng trên đã giúp chủ nhân của 5 quả bóng vàng cũng đã có cho mình 61 hat-trick trong sự nghiệp.

ronaldo-tt-1676004705.jpg
Ronaldo nhờ trọng tài ký lên trái bóng

Trước khi tỏa sáng, Ronaldo đã chịu đựng rất nhiều chỉ trích kể từ khi cập bến Saudi Arabia. Anh đã được đeo băng đội trưởng và đá chính trong cả 3 trận đấu đầu tiên, và gần như không để lại dấu ấn quá nhiều ngoài một bàn thắng trên chấm 11m. Chính vì vậy, người hâm mộ hy vọng rằng sau cú porker này, CR7 sẽ lấy lại sự tự tin và phong độ đỉnh cao vốn có của mình trong những trận đấu tiếp theo.

Về phía Al Nassr, chiến thắng bốn sao giúp đội chủ sân Mrsool Park lấy lại ngôi đầu bảng từ Al Shabab. Họ đang xếp trên đối thủ nhờ hiệu số bàn thắng bại nhưng lại đang đá nhiều hơn một trận. Thử thách tiếp theo của thầy trò HLV Rudi Garcia sẽ là cuộc tiếp đón Al Taawon trên sân nhà vào ngày 17/2 tới.

Ronaldo phát biểu đầy vĩ đại sau khi có poker đầu tiên ở Al Nassr

Vừa mới thoát tội, Greenwood lại gặp thêm đại họa tại MU

Ả Rập sẽ yêu quý Ronaldo
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT