Quảng cáo

Joao Felix nói thẳng về việc ở lại Chelsea, không về Atletico nữa

Thứ sáu, 10/02/2023 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo đang được Atletico Madrid cho Chelsea mượn là Joao Felix đã lên tiếng về việc gắn bó lâu dài với đội chủ sân Stamford Bridge.

Hồi mùa Đông vừa qua, Chelsea đã mượn thành công tiền đạo Joao Felix từ Atletico Madrid với mức giá 11 triệu bảng.

Tuy nhiên, ngay ở trận đầu tiên ra sân cho The Blues, chân sút người Bồ đã lĩnh ngay 1 chiếc thẻ đỏ và nghỉ thi đấu 1 tháng trời. Dù vậy, màn trình diễn khá ấn tượng của tiền đạo 23 tuổi vẫn khiến cho các CĐV Chelsea đặt nhiều kỳ vọng vào tân binh tạm thời này.

telemmglpict000321824096-trans-nvbqzqnjv4bqwmjyxftkzexwjop9hynembxll4jjzfr6g2bglsangei-1676016373.jpg
Felix đã ghi dấu ấn đậm nét trong ngày ra mắt Chelsea bằng...một tấm thẻ đỏ. Ảnh: internet

Vào tối ngày mai (11/2 -Theo giờ Việt Nam), Chelsea sẽ có màn chạm trán với West Ham và nhiều khả năng Joao Felix sẽ trở lại sau án treo giò. Trước thềm chuyến hành quân tới sân Olympico, ngôi sao sinh năm 1999 đã có những chia sẻ về tương lai của mình:

"Nếu muốn mua đứt tôi thì phải làm việc với Atletico Madrid thôi. Chứ tôi cũng chẳng thể tự quyết được vì bản hợp đồng chuyển tới Chelsea không có điều khoản mua đứt. Dù vậy thì tôi mới ở đây được vài tuần, một tháng gì đó nhưng thật lòng là tôi vô cùng thoải mái.

Chelsea là một đội bóng tuyệt vời, tôi phải khâm phục cơ sở vật chất cũng như đội ngũ huấn luyện ở đâu. Mọi thứ hoàn hảo". - Tờ Metro trích dẫn phát biểu của Felix.

63c07d5340421-1676016441.jpeg
Nhìn chung, ngoài tấm thẻ đỏ thì các chuyên gia đều đánh giá màn trình diễn của Felix ở trận đầu tiên đá cho Chelsea là không hề tệ. Ảnh: internet

Ngoài ra, ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid cũng trải lòng về những khó khăn tại đội bóng mới:

"Tôi đã nói chuyện với HLV Graham Potter. Chelsea có lối chơi hoàn toàn khác Atletico Madrid và rất may là HLV trưởng đã chỉ bảo tôi rất tận tình".

"Hồi ở Tây Ban Nha, HLV Diego Simeone muốn chúng tôi phải co cụm rồi phản công còn ở Chelsea thì tôi phải tấn công càng nhiều càng tốt. Nhìn chung là mỗi người mỗi quan điểm chứ tôi thì thấy kiểu nào cũng có cái hay, cái đặc biệt của nó".

"Nhìn chung thì tôi rất hạnh phúc ở Chelsea. Tôi rời Atletico vì quá đau đầu và mệt mỏi rồi, không chịu được nữa nhưng đồng đội cùng BHL ở đây đã khiến tôi thoải mái hơn rất nhiều".

joao-felix-atletico-madrid-2021-22-1676016508.jpg
Felix nhận nhiều áp lực trước quãng thời gian sang Chelsea do mâu thuẫn với HLV Diego Simeone. Ảnh: internet

Trước khi sang Chelsea, Felix đã đặt bút vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2027 với Atletico Madrid. Đây được cho là động thái giữ chân ngôi sao của mình từ phía đội bóng Tây Ban Nha. Và trong trường hợp không thể thuyết phục Joao Felix trở lại sân Wanda Metropolitano thì đây cũng là cơ sở hoàn hảo để Atletico có thể ép giá Chelsea.

HLV Graham Potter nói thẳng về chiếc thẻ đỏ của Joao Felix

Ronaldo phát biểu đầy vĩ đại sau khi có poker đầu tiên ở Al Nassr

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT