Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 10/2: Mason Mount lộ bến đỗ mới, Man City nhắm sao Chelsea

Thứ sáu, 10/02/2023 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Mason Mount có khả năng cập bến Liverpool hay Man City muốn chiêu mộ Ben Chilwell từ Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 10/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 10/2

Mason Mount có thể tới Liverpool

Chelsea rất muốn giữ chân Mason Mount nhưng những bất đồng về lương thưởng khiến thương vụ gia hạn giữa đôi bên đang đi vào bế tắc. Hợp đồng của Mount và Chelsea chỉ còn thời hạn tới hè 2024.

Liverpool nắm bắt được tình hình đó đã chen chân vào nhằm "thừa nước đục thả câu" với Mason Mount. "Lữ đoàn đỏ" muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1999 ngay trong mùa hè năm nay. HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao mẫu cầu thủ như Mount và Liverpool sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu (240.000 bảng/tuần).

screenshot-2-1676021864.jpg
Mason Mount đang gặp những trục trặc trong việc đàm phán hợp đồng cùng Chelsea. Ảnh: Internet

Man City nhắm Ben Chilwell

Mặc dù đang đối mặt với án phạt treo lơ lửng trên đầu vì hành vi gian lận tài chính, nhưng Man City vẫn quyết tâm mua sắm trên TTCN. Vị trí mà Cancelo để lại hiện tại đang thiếu hụt và Pep Guardiola muốn bổ sung thêm nhân tố mới.

Theo Fabrizio Romano, Man City đã liên hệ với Chelsea về trường hợp của Ben Chilwell. Kể từ khi cập bến Stamford Bridge, cầu thủ này thường xuyên dính chấn thương và các CĐV Chelsea cũng đã cạn kiệt kiên nhẫn khi phải chờ đợi ngôi sao này đếm ngày trở lại sân cỏ. Hiện tại, Cucurella là sự lựa chọn số 1 bên cánh trái của HLV Graham Potter. Nếu như cứ tái diễn chấn thương như hiện tại, không loại trừ Chelsea sẽ thanh lý ngôi sao này.

screenshot-3-1676021917.jpg
Ben Chilwell được Pep Guardiola ngưỡng mộ từ khi còn khoác áo Leicester. Ảnh: Internet

MU nhận tin vui từ Jude Bellingham

Bellingham là tiền vệ mà cả châu Âu đang rất thèm muốn khi đang chứng tỏ bản thân tại Dortmund. Đội bóng nước Đức thừa hiểu rằng họ sẽ khó giữ chân ngôi sao 19 tuổi và vì vậy, mức giá mà "Vàng đen" đặt ra cũng không hề rẻ: 150 triệu euro.

Theo tờ Defensa Central, Bellingham không hề từ chối MU mà thay vào đó, MU sẽ có được người nếu họ chịu đáp ứng đủ con số mà Dortmund đặt ra.

bellingham-mu-1095-1676021961.jpg
Để có được Bellingham, con số MU phải bỏ ra sẽ không hề nhỏ. Ảnh: Internet

Lộ mức lương của Greenwood nếu rời MU

Tương lai của Greenwood tại MU đang bị đặt nhiều dấu hỏi dù đã được tuyên bố trắng án. Các đồng đội tại Man Utd không quá thoải mái khi cầu thủ sinh năm 2001 trở lại, ngay cả đội nữ MU cũng không chào mừng Greenwood.

Trước tình hình đó, Greenwood đang lên kế hoạch rời MU. Một vài đội bóng tời từ Trung Quốc đã đặt vấn đề nhưng nếu gia nhập China Super League, Greenwood sẽ phải giảm lương khá sâu, từ 75.000 bảng xuống 50.000 bảng/tuần.

greenwwodd-3534-1676022001.jpg
Tương lai của Greenwood tại MU đứng trước nhiều biến động. Ảnh: Internet

Con trai Ronaldinho chuẩn bị gia nhập Barca

Trả lời tờ RAC1 trong buổi Gala thể thao tôn vinh những huyền thoại Barca do báo Mundo Deportivo tổ chức, huyền thoại Ronaldinho tiết lộ con trai của anh sẽ cập bến Barca trong thời gian tới:

"Tôi chưa bao ngừng dõi theo Barca. Barca là một phần cuộc sống của tôi. Bất cứ nơi nào tôi đến, tôi đều mang theo Barca. Khi con trai tôi đến Barca, tôi chắc chắn sẽ có mặt nhiều hơn ở nơi này."

joao-mendes-ronaldinho-son-6492-1676022038.jpg
Con trai của Ronaldinho chính thức cập bến Barca. Ảnh: Internet

MU chuẩn bị nhận án phạt nặng từ FA sau màn 'bóp cổ' đối thủ của Casemiro

Tin chuyển nhượng 10/2: Tạm biệt Man City, Haaland có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Bàn thắng của Mason Mount vào lưới Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT