Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ vụ Ancelotti rời Real để gia nhập bến đỗ vĩ đại

Thứ bảy, 11/02/2023 05:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ancelotti chưa hề đạt được bất cứ thỏa thuận nào với LĐBĐ Brazil. Cả 2 phía cùng đã khẳng định tin tức được đưa ra gần đây là không chính xác!

Cách đây ít lâu, các nguồn tin quốc tế đã bất ngờ đưa ra tiết lộ về việc HLV Ancelotti đang lên kế hoạch rời Real Madrid. Theo đó, điểm đến của nhà cầm quân người Ý sẽ là ĐTQG Brazil.

Tuy nhiên, trong những phát biểu mới nhất, LĐBĐ xứ sở Samba đã bác bỏ hoàn toàn những tin tức kể trên và khẳng định Selecao vẫn chưa chốt xong thuyền trưởng mới:

“Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) thông báo rằng thông tin đưa ra vào thứ Sáu tuần này (2/10) rằng huấn luyện viên đương nhiệm của Real Madrid - Ông Carlo Ancelotti sẽ tới dẫn dắt Selecao là hoàn toàn không có cơ sở".

photo-1-16411725354111623484982-crop-1641172561773179468798-1676061662.jpg
Phía Brazil khẳng định hoàn toàn không có cơ sở nào để nói rằng ĐTQG xứ sở Samba bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti. Ảnh: internet

Song song với đó, Chủ tịch của LĐBĐ nước này là ông Ednaldo Rodrigues cũng đích thân lên tiếng trong buổi lễ bốc thăm giải Copa do Brazil:

"Hoàn toàn không có chuyện chúng tôi dễ dàng bổ nhiệm một ai đó. Tất cả mọi chuyện chỉ có thể được tôi quyết định vào sau buổi lễ bốc thăm. Các quy trình sẽ diễn ra dưới sự dám sát của tổ chức bóng đá thế giới từ đó mang tới sự công bằng, minh bạch nhất."

Hồi World Cup 2022 vừa qua, dù được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch từ đầu giải nhưng Brazil đã bị Croatia loại ở vòng tứ kết trên châm 11m đầy căng não.

3-gettyimages-585848706-1676061812.jpg
Ngoài Ancelotti, ĐT Brazil cũng từng được cho là nhắm một số tên tuổi khác khá có tiếng trong giới cầm quân để thế chỗ ông Tite. Ảnh: internet

Ngay sau đó, HLV Tite đã buộc phải nói lời chia tay với Selecao và từ đó cho tới nay, đội bóng xứ sở Samba vẫn chưa tìm được một vị thuyền trưởng mới. Một số cái tên được cho là đã rơi vào tầm ngắm của ĐT Brazil trong thời gia vừa qua. Điển hình như Pep Guardiola, Thomas Tuchel, Zinedine Zidane hay mới đây nhất là Carlo Ancelotti.

Về phần chiến lược gia người Ý, ông hiện đang cùng Real Madrid tham dự FIFA Club World Cup. Trong cuộc họp báo vừa diễn ra, tờ 90mins cũng báo cáo rằng Carletto đã phủ nhận hoàn toàn những thông tin sẽ tới Brazil sau khi mùa giải này hạ màn.

Tự rời Real Madrid, Ancelotti có bến đỗ hùng mạnh nhất thế giới?

Kante có động thái dứt khoát với Chelsea, chốt tương lai đầy bất ngờ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo