Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 8/2: Đội bóng bất ngờ từ chối Messi, MU đổi chủ

Thứ tư, 08/02/2023 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ chuyện Messi bị đội bóng nước Ý từ chối chiêu mộ hay MU sắp đổi chủ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 8/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/2

Inter Milan từng bất ngờ từ chối Messi

Theo những tiết lộ mới đây từ tờ GOAL, siêu sao Lionel Messi từng được liên hệ với Inter Milan sau khi rời khỏi Barcelona. Tuy nhiên, chủ tịch đội bóng nước Ý là Zanetti khẳng định Inter không thể cạnh tranh được với PSG hay các đội bóng hùng mạnh khác nên đã từ chối thương vụ đầy tiềm năng này.

lionel-messi-inter-milan-1675813890.jpg
Inter Milan khẳng định từ chối tham gia thương vụ Messi là bởi không đủ sức cạnh tranh với các CLB khác. Ảnh: internet

Cũng theo nguồn tin kể trên thì El Pulga đã từng nhiều lần có liên kết với đội đồng chủ sân San Siro nhưng đều không thành.

Nhiều "đại gia" tranh sở hữu MU

Hiện tại, đang có khá nhiều bên đang tham dự cuộc "đấu giá" mua lại CLB Manchester United từ nhà Galzer. Mới đây nhất, tờ Daily Mail đã cho biết rằng vừa có một nhóm các nhà đầu tư ở Qatar cũng đã có mặt để cạnh tranh sở hữu đội chủ sân Old Trafford.

0-tenhagglazer-1675813952.jpg
Những tân chủ tịch tiềm năng của MU đều rất giàu có và hứa hẹn sẽ không ngại đầu tư tiền của vào đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: internet

Hiện tại, Sir Jim Ratcliffe cùng 2 tập đoàn lớn là Amzon và Apple cũng đang rất quyết tâm trong thương vụ hứa hẹn sẽ tốn kém vô cùng nhiều tiền của này. Theo dự kiến, việc "sang tên đổi chủ" Man United sẽ hoàn tất ngay đầu quý 2 năm nay.

MU phân vân giữa Harry Kane và Osimhen

Theo Express UK đưa tin, CLB Manchester United sẽ chi 100 triệu bảng Anh để mua 1 trung phong chất lượng ở mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, họ vẫn đang bị phân vân bởi 2 cái tên là Victor Osimhen (Napoli) và Harry Kane (Tottenham).

PSG và Barca tranh nhau Bernardo Silva

Le10Sport đưa tin, PSG đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Bernardo Silva của Manchester City vào mùa Hè tới. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Barcelona cho thương vụ này.

Nicolo Zaniolo đến Galatasaray

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, tiền vệ Nicolo Zaniolo đã hoàn tất thủ tục chuyển nhượng từ AS Roma sang Galatasaray với mức giá 20 triệu Euro. Cầu thủ người Ý đã có những mâu thuẫn gay gắt với HLV Jose Mourinho trước khi rời đội bóng thủ đô Roma.

Nhà Glazer bán MU đầu năm 2023, fan 'ngất ngây' với danh tính chủ mới

Rõ thời điểm Man City chính thức nhận án phạt từ BTC Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT