Quảng cáo

Thay thế Benzema, Real Madrid chốt chiêu mộ 'cỗ máy săn bàn'

Chủ nhật, 12/02/2023 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid hiện đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Karim Benzema khi chân sút người Pháp đang có dấu hiệu sa sút.

Hàng công của Real Madrid rõ ràng đang gặp vấn đề khi Karim Benzema hiện là tiền đạo cắm duy nhất. Trong khi Mariano Diaz kết thúc hợp đồng vào cuối mùa và không nằm trong kế hoạch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo truyền thông Xứ sở bò tót, Real Madrid đang tìm kiếm một người san sẻ hàng công với Benzema trong bối cảnh tiền đạo người Pháp liên tiếp mắc phải chấn thương ở mùa giải năm nay và bắt đầu có dấu hiệu của tuổi tác.

benzema-karim-1676158964.jpg
Benzema sa sút sau mùa giải rực cháy cùng Real Madrid. Ảnh: GETTY

Đã có những thông tin cho rằng, Los Blancos quan tâm đến tình hình của Erling Haaland tại Man City. Kền kền trắng được cho là sẽ nhảy vào cuộc đua chiêu mộ chân sút người Na Uy nếu các cáo buộc vi phạm quy tắc tài chính đối với Man xanh là đúng.

Tuy nhiên, khả năng Haaland chia tay The Citizens là rất thấp, Real Madrid vẫn buộc phải ký hợp đồng với một tiền đạo mới phòng trường hợp Benzema chấn thương hoặc đánh mất phong độ.

Theo tờ Fichajes, Real đã nhận được lời đề nghị từ phía người đại diện của Vlahovic. Chân sút người Serbia đang cảm thấy không được hạnh phúc tại Juventus và muốn thi đấu ở đội bóng giàu tham vọng hơn.

Dusan Vlahovic là một trong những "cỗ máy săn bàn" xuất sắc nhất châu Âu thời gian qua nên không có gì bất ngờ khi anh được hàng loạt các ông lớn săn đón. Tờ The Times đưa tin vào ngày 31/12/2022 rằng Arsenal đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với Dusan Vlahovic trong tháng Giêng. Trong khi đó, Tottenham, MU, hay Chelsea cũng đang sẵn sàng nhảy vào thương vụ này.

italy-soccer-serie-a-169-1676159091.jpeg
Vlahovic có thể gia nhập Real Madrid. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên theo giám đốc của Lecce, Pantaleo Corvino - người đã đưa Vlahovic ra ánh sáng cho rằng tiền đạo này không nên rời Juventus vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Corvino nói với La Gazzetta dello Sport, được Football Italia dẫn lại: "Bạn đang đùa tôi đấy à? Dusan không sẵn sàng để đàm phán. Đối với Vlahovic, ngoài những con số to lớn (phí chuyển nhượng), tài năng của anh ấy đã nói lên điều đó. Anh ấy là một trung phong toàn diện, anh ấy có thể hình, ý thức ghi bàn, kỹ thuật tốt, cầu tiến và kỹ năng không chiến."

"Và ngoài ra, anh ấy vẫn còn trẻ. Tôi khuyên cậu ấy nên ở lại Turin, kể cả khi không được dự Champions League. Juve luôn là Juve, một điểm đến. Và sau cơn bão, sự bình lặng luôn đến."

Tái xuất Real Madrid, HLV Zidane chốt chiêu mộ 'tiểu Benzema'?

Rời Real Madrid, HLV Ancelotti gia nhập bến đỗ không ai ngờ tới?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT