Quảng cáo

Chốt chi tiền tấn, Real Madrid đón trung vệ xuất sắc nhất Serie A?

Thứ sáu, 24/02/2023 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ một trong những hậu vệ xuất sắc bậc nhất Serie A nhằm bổ sung chiều sâu đội hình.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, sau khi để Barca lấn át trong cuộc đua vô địch La Liga, Real Madrid đang muốn xây dựng chiều sâu đội hình đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

Tờ Calciomercatoweb mới đây cho biết, Los Blancos đã đưa trung vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan vào tầm ngắm, đội bóng muốn hoạch định ngôi sao người Ý như một sự thay thế lâu dài cho David Alaba. Bất chấp việc đang sở hữu hàng phòng ngự thi đấu ổn định với những cái tên như Antonio Rudiger, Eder Militao và Alaba. Tuy nhiên, như vậy vẫn là chưa đủ đối với chiến lược lâu dài của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong bối cảnh những cái tên như Nacho Fernandez, hay Jesus Vallejo đang không chắc chắn về tương lai cũng như trình độ chuyên môn.

alessandro-bastoni-1677204826.jpg
Alessandro Bastoni đang thi đấu lên chân tại Serie A. Ảnh: GETTY

Trong thời gian gần đây, Alessandro Bastoni nổi lên như một phương án chuyển nhượng tiềm năng của Real Madrid. Phía Inter được cho là sẵn sàng bán trung vệ sinh năm 1999 nếu nhận đủ số tiền 60 triệu Euro. Theo đánh giá từ giới chuyên môn, Bastoni được xem là một trong những trung vệ thi đấu xuất sắc nhất tại Serie A thời điểm hiện tại. Theo đó, đối thủ cạnh tranh chính với Real Madrid trong thương vụ này chính là Tottenham.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, "kền kền trắng" và "gà trống" hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc đua nảy lửa để chiêu mộ chữ ký của cầu thủ 23 tuổi. Mạnh mẽ, ngang tàn, không ngại va chạm nhưng cũng rất thông minh chính là những phẩm chất nổi bật của Bastoni. Anh hứa hẹn sẽ mang lại sự chắc chắn cho hàng thủ của đội bóng.

maxresdefault-1677204897.jpg
Tottenham được cho là cũng để mắt đến Bastoni. Ảnh: GETTY

Giới mộ điệu cũng đã phân tích, với danh tiếng cũng như mức đãi ngộ của Real thì nhiều khả năng trung vệ này sẽ muốn thi đấu ở Tây Ban Nha hơn. Đây được xem là môi trường thích hợp để anh phát triển sự nghiệp cũng như hướng đến những danh hiệu cao quý.

Nguồn uy tín xác nhận, một ngôi sao Real Madrid giải nghệ vào cuối mùa

Chia tay Benzema, Real Madrid nổ bom tấn khiến cả châu Âu mê mẩn?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT