Quảng cáo

Thiết lập Galacticos 3.0, Real Madrid nổ 'hatrick bom tấn' khiến châu Âu khiếp sợ?

Thứ ba, 14/02/2023 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang có những động thái mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng nhằm thiết lập dải ngân hà 3.0

Real Madrid đang gặp khó khăn ở mùa giải năm nay khi thất thế trong cuộc đua vô địch La Liga trước Barcelona, đoàn quân của Carlo Ancelotti hiện đang kém Barca đến 8 điểm và bị chính đại kình địch của mình đánh bại trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha.

Hàng loạt các ngôi sao của Los Blancos đang có dấu hiệu sa sút bởi những nguyên nhân khác nhau, điều đó khiến chủ tịch Florentino Perez không thể ngồi yên và quyết định vung tiền để nâng cấp dải ngân hà 3.0.

downloaderla-631de4812838b-1676338701.jpg
Real Madrid sa sút phong độ ở mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Theo tờ ESPN, Real Madrid đang rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Richarlison của Tottenham - người đã từng có khoảng thời gian làm việc với HLV Carlo Ancelotti tại Everton.

Chân sút người Brazil mới ra nhập Spurs vào mùa hè năm ngoái với giá 60 triệu bảng. Nhưng anh đã tịt ngòi trong 14 lần ra sân dưới thời HLV Antonio Conte.

Tottenham được cho là sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Real và để cầu thủ 23 tuổi ra đi với mức giá phù hợp.

mg-sport-preview-richarlison-madrid-copy-1676338749.jpg
Real rất muốn có Richarlison. Ảnh: Internet

Richarlison không phải là cầu thủ duy nhất trong danh sách mua sắm của Ancelotti. Chiến lược gia này cũng sẵn sàng chiêu mộ "sát thủ" Dusan Vlahovic của Juventus.

Tương lai của cầu thủ người Serbia đã bị lung lay sau khi câu lạc bộ của anh bị trừ 15 điểm vì những bất thường về tài chính. Chelsea và Manchester United cũng đã liên hệ với tiền đạo này, nhưng Real có lợi thế hơn nếu họ theo đuổi sự quan tâm bằng một lời đề nghị chính thức.

screenshot-114-1676338819.jpg
Vlahovic cũng đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Ảnh: GETTY

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới sau khi bỏ lỡ Kylian Mbappe của PSG năm ngoái. Và người đồng đội của Mbappe trên tuyển là Kingsley Coman hiện cũng đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Coman có thể sẽ thay thế Marco Asensio, người sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này. Tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa rõ ràng, trong khi tiền đạo dự phòng hiện tại Mariano dự kiến ​​​​sẽ ra đi.

screenshot-115-1676339007.jpg
Coman nằm trong danh sách rút gọn của Real. Ảnh: GETTY

Ngoài việc mua sắm các tân binh, chủ tịch Perez cũng sẵn sàng "trảm" HLV Carlo Ancelotti nếu như đội chủ sân Bernabeu bị loại khỏi Champions League mùa giải năm nay.

Chelsea đứng trước nguy cơ mất 'tiểu Ronaldo' vào tay Real Madrid

Gia nhập đội bóng mới, HLV Zidane chiêu mộ luôn siêu sao Real Madrid?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo