Quảng cáo

Chelsea đứng trước nguy cơ mất 'tiểu Ronaldo' vào tay Real Madrid

Thứ hai, 13/02/2023 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, Chelsea đang đối mặt với việc bỏ lỡ tiền đạo Joao Felix vào tay Real Madrid.

Sao khi chấp hành án treo giò 3 trận, Joao Felix đã trở lại thi đấu cho Chelsea và ngay lập tức tạo ra ảnh hưởng. Trong chuyến làm khách trên sân của West Ham vừa qua, cầu thủ 23 tuổi đã có cho riêng mình 1 bàn thắng từ đường kiến tạo đẳng cấp của Enzo Fernandez.

Felix đã gây ấn tượng trong suốt trận đấu mặc dù đội bóng của anh cuối cùng không thể giành được 3 điểm. Và nếu màn trình diễn tốt của cầu thủ người Bồ được duy trì trong phần còn lại của mùa giải, Chelsea có thể kích hoạt để biến hợp đồng cho mượn của anh thành hợp đồng vĩnh viễn.

joao-felix-chelsea-premier-league-794936022-1-1676272769.jpg
Felix đang hòa nhập tốt trong màu áo Chelsea. Ảnh: GETTY

Tuy niên, theo Fichajes, đội bóng thành London sẽ phải tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Joao Felix với Real Madrid.

Los Blancos vừa trở lại sau thắng lợi tại FIFA Club World Cup khi đánh bại Al Hilal 5-3 trong trận chung kết. Nhưng hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm kiếm một sự thay thế dài hạn cho Karim Benzema, và đã chọn Felix là một trong những cái tên sáng giá.

Thật vậy, chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez được cho là rất coi trọng Felix và coi cầu thủ này một trong những lựa chọn ưa thích của ông.

Tương lai của cựu tài năng Benfica tại Atletico Madrid phụ thuộc vào quyết định của Diego Simeone. Chiến lược gia người Argentina được cho là có mối quan hệ căng thẳng với Felix trước khi đem anh cho Chelsea mượn. Được biết, Atletico Madrid định giá Felix lên đến 124 triệu bảng.

Từng được giới chuyên môn đánh giá là có phong cách thi đấu giống với Cristiano Ronaldo, Joao Felix được người hâm mộ gọi với cái "tiểu Ronaldo". Nhưng việc không hợp với lối chơi "chém đinh chặt sắt" của ông thầy Simeone, tài năng của anh đã bị kìm nén đáng kể.

joao-felix-real-madrid-1676272849.jpg
Real Madrid cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ chiêu mộ Joao Felix. Ảnh: GETTY

Sau trận hòa 1-1 với West Ham, Felix đã kêu gọi các đồng đội của mình rằng CLB phải vô địch Champions League.

Trước cuộc đụng độ với Borussia Dortmund vào giữa tuần, Felix nói với truyền thông câu lạc bộ Chelsea: "Chúng tôi phải tập trung vào trận đấu tiếp theo. Trận đấu quan trọng nhất luôn là trận đấu tiếp theo. Đó là Champions League, là giải đấu mà chúng tôi muốn giành chiến thắng".

Sa thải Ancelotti, Real Madrid bổ nhiệm HLV xuất sắc bậc nhất thế giới?

Thay thế Benzema, Real Madrid chốt chiêu mộ 'cỗ máy săn bàn'

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT