Quảng cáo

Bán Neymar, PSG nhận hậu quả khó lường từ Lionel Messi

Thứ hai, 13/02/2023 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Nội bộ PSG đang vô cùng náo loạn khi mà Neymar tiếp tục trở thành tâm điểm. Trong khi đó, siêu sao Lionel Messi được cho là cũng có những động thái của mình.

PSG đang một lần nữa rơi vào khủng hoảng lục đục nội bộ chỉ trong mùa giải năm nay. Và sau thất bại 1-3 trước Monaco hồi cuối tuần vừa rồi, Neymar tiếp tục trở thành "kẻ gây rối" trong mắt người dân Paris.

Chứng kiến thái độ khó chịu mà siêu sao người Brazil thể hiện ra, BLĐ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử lại lên kế hoạch "tống khứ" Neymar ngay mùa Hè này. Ngoài ra, phía PSG tin rằng việc loại bỏ cầu thủ 31 tuổi có thể khiến Kylian Mbappe (Người cũng được đồn đoán là có mâu thuẫn với Neymar) dễ chịu hơn.

neymar-psg-541-1676284274.jpg
Neymar lại "chứng nào tật nấy", lao đầu vào những cuộc ăn chơi thâu đêm cũng như khiến nội bộ PSG rối loạn nghiêm trọng sau khi trở về từ World Cup. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo tờ Le Parisien tiết lộ thì PSG có thể gặp rắc rối lớn với Messi vì trường hợp của Neymar. Cụ thể, siêu sao người Argentina hiện chỉ còn hợp đồng tới cuối mùa giải này. Và dù đang trong quá trình đàm phán để ở lại sân Công viên các Hoàng tử nhưng El Pulga có thể chấm dứt điều này ngay lập tức vì Neymar.

Theo đó, Messi và Neymar vốn từ lâu luôn là cặp bạn bè thân thiết từ Barcelona qua tới PSG. Thậm chí, trong phòng thay đồ của nhà ĐKVĐ Ligue 1 hiện tại thì chính 2 người này đang là những thủ lĩnh của nhóm cầu thủ nói tiếng Latin - Nơi được cho là luôn sẵn sàng chống lại quyền lực ngầm của Mbappe và những người nói tiếng Pháp.

16758878740735-1676284393.jpg
Việc Messi "bật đèn xanh" với PSG về bản hợp đồng mới được cho là bởi do siêu sao người Argentina muốn tiếp tục chơi cùng Neymar. Ảnh: internet

Các nguồn tin thân cận từ đội bóng thành Paris cho biết rằng M10 sẽ không muốn tiếp tục thi đấu cho PSG nếu như người "đàn em" thân tín của mình bị bán đi. Và điều này như khiến PSG càng thêm khó khăn để đưa ra các lựa chọn của mình.

Được biết, hiện tại mục tiêu số 1 của Les Parisiens là làm dịu đi mối quan hệ căng thẳng của các cầu thủ và BLĐ để tập trung hướng tới trận đấu với Bayern Munich tại cúp C1. Song song với đó, việc gia hạn hợp đồng của Lionel Messi vẫn là một trong những "gạch đầu dòng" cực kỳ quan trọng mà PSG cần thực hiện.

Bật sếp mắng bạn, Neymar phải trả giá vì thói hư tại PSG?

Không phải Zidane, PSG chốt cái tên đầy bất ngờ thế chỗ HLV Galtier

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT