Quảng cáo

Bật sếp mắng bạn, Neymar phải trả giá vì thói hư tại PSG?

Thứ hai, 13/02/2023 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện phòng thay đồ PSG bỗng nhiên nóng trở lại những ngày gần đây với tâm điểm vẫn là cái tên quen thuộc Neymar.

Những sóng gió đang liên tiếp bủa vây PSG không chỉ ở trên sân mà cả trong phòng thay đồ. Sau 2 trận thua liếp trước Marseille và AS Monaco, những mâu thuẫn đả nảy sinh giữa cầu thủ với nhau, thậm chí là với cả ban lãnh đạo.

Nhân vật tâm điểm lần này không ai khác vẫn là Neymar. Ở trận thua Monaco, cầu thủ người Brazil được cho là đã có những lời trách móc khó nghe với các đàn em Vitinha và Hugo Ekitike. Mọi chuyện diễn biến căng thẳng tới mức các cầu thủ đội bạn cũng sốc với những gì vừa nghe từ Neymar.

neymar-psg-1676277242.jpg
Neymar một lần lại trở thành tâm điểm của phòng thay đồ PSG vì những tranh cãi liên quan tới thái độ

Chưa dừng lại ở đó, số 10 của PSG còn có hành vi phản ứng lại với cố vấn thể thao Luis Campos sau khi vị này chỉ trích màn trình diễn kém cỏi của cả đội. Thậm chí, trước đó anh cùng thủ quân Marquinhos còn từ chối tổ chức cuộc họp đội cùng HLV Galtier để làm rõ vấn đề của đội sau trận thua Marseille.

Mới đây, tờ Le Parisien đã cập nhật một số tình tiết mới liên quan tới phòng thay đồ ồn ào của PSG. Theo đó, họ cho biết bữa tiệc sinh nhật thâu đêm của Neymar diễn ra hôm 5/2 và kết thúc vào sáng 6/2 (giờ Pháp) thực sự đã khiến BLĐ đội bóng nổi giận.

Bởi lẽ, nó diễn ra chỉ ít ngày trước khi trận đấu với Marseille (8/2 giờ Pháp) bắt đầu, làm ảnh hưởng tới thể lực của cầu thủ. Phản ứng dữ dội của Neymar với Vitinha và Ekitike cũng khiến các cầu thủ khác trong đội không hài lòng.

neymar-campos-1676277256.jpg
Cả cố vấn thể thao Luis Campos lẫn các đồng đội đều không hài lòng với thái độ của Neymar gần đây

Theo Le Parisien, ngôi sao người Brazil đang là cơn đau đầu lớn của BLĐ PSG, bởi những tác động tiêu cực tới đồng đội cả trong và ngoài sân cỏ.

Hợp đồng hiện tại của Neymar còn thời hạn tới năm 2027, tuy nhiên tờ báo Pháp nhận định, CLB thủ đô nước Pháp đã phát ngán và vẫn muốn bán anh hệt như hè năm ngoái.

Đặc biệt là khi Neymar vẫn đang nhận mức lương lên tới khoảng 30 triệu euro/năm, con số đáng kể trong bối cảnh PSG đang bị UEFA áp án phạt 65 triệu euro do vi phạm luật công bằng tài chính.

Rõ ràng, nguy cơ Neymar bị PSG đẩy ra đường là rất cao nếu anh không sớm cải thiện thái độ và đóng góp tích cực cho CLB. Tuy nhiên, vẫn là câu hỏi cũ "Đội bóng nào sẽ chiêu mộ Neymar?" với mức lương cao cùng rủi ro rối loạn phòng thay đồ.

Chính thức xác nhận khả năng ra sân của Messi và Mbappe trước đại chiến

Không phải Zidane, PSG chốt cái tên đầy bất ngờ thế chỗ HLV Galtier

Neymar được vinh danh là cầu thủ Brazil xuất sắc nhất năm 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT