Quảng cáo

HLV Graham Potter nói thẳng về khả năng vô địch C1 của Chelsea

Thứ hai, 13/02/2023 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu với Dortmund tại vòng 16 đội UEFA Champions League, HLV Graham Potter đã nói về khả năng vô địch giải đấu này của Chelsea.

Chelsea đang có phong độ rất tệ khi họ đã không biết đến mùi chiến thắng cả 3 trận gần nhất. Và trong bối cảnh đó thì The Blues sẽ phải đụng độ với một đội bóng khá khó chịu là Dortmund trong trần cầu tới đây.

Trước thềm màn chạm trán quan trọng, HLV Graham Potter đã có những chia sẻ về khả năng đội bóng của ông có lần thứ 3 đoạt được danh hiệu cao quý nhất cấp CLB ở châu Âu:

0-gettyimages-1456039946-1-1676243454.jpg
HLV Graham Potter tỏ ra tích cực về mặt trận C1 của Chelsea bất chấp việc đội bóng đang có phong độ không tốt. Ảnh: internet

"Tôi nghĩ rằng còn quá sớm để nói về việc vô địch được UEFA Champions League. Điều qua trọng là chúng tôi phải vượt qua Dortmund ở trận đấu tơi cái đã.

Đương nhiên, chúng tôi có khả năng lớn sẽ đánh bại Dortmund nhưng dù sao đó cũng là đội bóng rất hùng mạnh. Chúng tôi phải tôn trọng đối thủ bằng cách hiểu được điều đó nếu như muốn giành chiến thắng trong trận cầu này.

Thời gian này, Chelsea đang không có phong độ cao nhưng tôi tin rằng đội bóng nươc Đức sẽ phải nhường lại tấm vé vào tứ kết cho chúng tôi. Họ có rất nhiều cầu thủ giỏi, một đội hình chất lượng nhưng chúng tôi cũng có rất nhiều chuyên gia chơi bóng và tất cả bọn họ đều đang mong cầu một chiến thắng". - Cựu thuyền trưởng Brighton tự tin cho biết.

Trong lịch sử, Chelsea đã có 2 lần đăng quang tại cúp C1 vào năm 2012 và 2021. Tuy nhiên, rõ ràng là phong độ cũng như sức mạnh của đội chủ sân Stamford Bridge ở thời điểm này là chưa đủ để các chuyên gia có thể nhận định về việc coi họ là một ứng cử viên vô địch số 1.

16761270193309-1676243607.jpg
Trong 3 trận gần nhất, Chelsea toàn hòa dù phải đụng độ với nhưng đối thủ không được đánh giá cao hơn họ. Ảnh: internet

Sau 2 kỳ chuyển nhượng dưới thời chủ mới, The Blues đã chi tiêu đến 600 triệu bảng Anh để mang về tới 16 cầu thủ. Dù vậy, vẫn chưa có dấu hiệu tích cực đáng kể nào được đội bóng này trình diễn trong những trận đấu vừa qua. Nhiều ý kiến cho rằng chính HLV Graham Potter mới là vấn đề của Chelsea khi ông không đủ khả năng để dẫn dắt nhưng siêu sao của sân Stamford Bridge.

Chelsea sẽ hành quân tới sân Signal Induna Park của Dortmund và rạng sáng ngày 16/02 tới (theo giờ Việt Nam). Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, kính mởi quý khản giả, độc giả đón xem.

Enzo và Felix tỏa sáng, Chelsea vẫn không thể vượt ải West Ham

PSG nội chiến, Neymar đối đầu 'sếp lớn' cùng Mbappe?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT