Quảng cáo

Ronaldo nói đúng một câu, MU lập tức ra quyết định cực quan trọng

Chủ nhật, 12/02/2023 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị Cristiano Ronaldo chỉ trích, Manchester United hiện đang lên kế hoạch đại trình tu cơ sở hạ tầng.

Theo báo chí Anh, CLB Manchester United đang đầu tư hàng triệu đô la để nâng cấp khu phức hợp thể thao Carrington theo kịp thời đại.

Động thái của BLĐ MU xuất hiện sau những lời chỉ trích nặng nề từ cựu sao Cristiano Ronaldo hồi cuối năm ngoái.

aerial-shot-manchester-uniteds-carrington-794900060-1676204633.jpg
Manchester United chuẩn bị nâng cấp sân tập Carrington. Ảnh: GETTY

Chân sút người Bồ Đào Nha chia tay Old Trafford sau một cuộc phỏng vấn bùng nổ với ký giả Piers Morgan. Ronaldo khi đó tuyên bố rằng rất ít thay đổi đằng sau hậu trường CLB kể từ khi anh rời đội bóng lần đầu tiên vào năm 2009 để chuyển sang Real Madrid.

Phát biểu hồi tháng 11, CR7 nói: "Tiến độ là con số không. Kể từ khi Sir Alex rời đi, tôi không thấy có sự tiến triển nào trong câu lạc bộ. Không có gì thay đổi cả."

"Sir Alex hiểu rõ hơn bất kỳ ai rằng đội bóng đang không đi đúng hướng. Ông ấy biết, mọi người cũng đều biết. Những ai không thấy điều đó... đó là vì họ không muốn thấy. Họ bị mù."

"Tôi nghĩ người hâm mộ nên biết sự thật. Tôi muốn điều tốt nhất cho câu lạc bộ. Đây là lý do tại sao tôi đến Manchester United. Nhưng bạn có một số thứ bên trong không giúp (chúng tôi) đạt đến đẳng cấp cao nhất như Man City, Liverpool và thậm chí bây giờ là Arsenal."

"Theo ý kiến ​​​​của tôi, một câu lạc bộ tầm cỡ thì phải luôn phấn đấu hết sức và thật không may, MU thì không."

cristiano-ronaldo-interview-piers-morgan-775405984-1676204670.jpg
Cristiano Ronaldo chỉ trích xuất cơ sở vật chất của CLB trước khi rời CLB. Ảnh: GETTY

Thật vậy, Man Utd đã không giành được chức vô địch Premier League nào kể từ mùa giải cuối cùng của Sir Alex Ferguson 10 năm trước. Và Quỷ đỏ đã không giành được bất kỳ danh hiệu nào kể từ năm 2017.

Nhưng Man đỏ có thể chấm dứt quãng thời gian cằn cỗi đó vào cuối tháng này khi đối đầu với Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup.

Man United cũng đang gây ấn tượng tại Premier League dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag khi đang đứng thứ 3 trên BXH, hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham 4 điểm.

Thế chỗ Ronaldo, MU chốt mua 'Messi đệ nhị' về đá cặp cùng Rashford

Sau Casemiro, MU chốt mua 'siêu tiền vệ' khiến cả châu Âu phát cuồng

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT