Quảng cáo

Giúp MU đại thắng, Harry Maguire thị uy tầm ảnh hưởng với truyền thông

Thứ hai, 13/02/2023 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire đã nhắc nhở với tất cả rằng anh vẫn đang là đội trưởng của Manchester United và sẵn sàng làm mọi thứ để giúp đội bóng.

Tuyển thủ Anh đã được trao suất đá chính lần đầu tiên tại Premier League kể từ đầu tháng 1 khi HLV Ten Hag thực hiện xoay tua đội hình trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc. Và Maguire đã giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới cũng như đánh bại Leeds United 2-0 tại Elland Road.

Maguire đá cặp với Luke Shaw ở trung tâm hàng thủ của MU và ngoài một sai lầm ở đầu hiệp 1, trung vệ 29 tuổi đã khiến các chân sút của Leeds phải ngán ngẩm mội khi đụng độ.

downloaderla-63e9289a71af0-1676224680.jpg
Maguire giúp MU giữ sạch lưới trước Leeds. Ảnh: GETTY

Bất chấp việc đánh mất phong độ trong mùa giải này và phải ngồi dự bị cho Lisandro Martinez và Raphael Varane, hậu vệ ĐT Anh đã nhắc nhở tất cả rằng, anh hiện vẫn đang là thủ quân của Man United và sẽ cống hiến hết mình vì đội bóng.

Chia sẻ sau trận đấu với Leeds, Harry Maguire cho biết: "Tôi là đội trưởng của đội, tôi đặt cả đội lên trước bản thân mình và dù có thi đấu hay không thì bản thân vẫn muốn toàn đội thi đấu tốt và thành công, chúng tôi đang trải qua một mùa giải tốt tính đến thời điểm hiện tại."

"Vẫn còn rất nhiều cải thiện và các trận đấu lớn đang đến, nhưng thật tuyệt khi được vào sân, giữ sạch lưới và giành chiến thắng. Đó là một điều tốt cho người hâm mộ."

Cuối cùng, khi được hỏi về tầm quan trọng đối với Man United, Maguire đã khiêm tốn khi đặt đội bóng lên trên tất cả. Cầu thủ sinh năm 1994 nói thêm: "Như tôi đã nói, vấn đề không phải là về tôi, mà là về đội bóng, thành công của câu lạc bộ."

"Rõ ràng là tôi muốn trở thành một phần của CLB, tôi vẫn đang đóng vai trò của mình khi vào sân trong các trận đấu, đã đá chính 4 trận kể từ World Cup nên tôi vẫn đang nhận được sự tin tưởng, nhưng tất nhiên mọi cầu thủ đều muốn nằm trong đội hình xuất phát của trận đấu. Thật thất vọng khi bạn không làm được nhưng tất cả những gì bạn có thể là tập luyện thật tốt và sẵn sàng khi cơ hội đến."

downloaderla-63e928de94f47-1676224750.jpg
Maguire nhắc nhở với tất cả rằng anh vẫn đang là đội trưởng tại Man United. Ảnh: GETTY

Với 3 điểm có được trước Leeds, đoàn quân của Erik Ten Hag tạm rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng là Arsenal xuống còn 5 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận. Tuy vậy, thắng lợi này giúp Quỷ đỏ tạo đà tâm lý tốt trước chuyến làm khách trên sân của Barcelona tại lượt trận Play-off Europa League 2022/23.

Ronaldo nói đúng một câu, MU lập tức ra quyết định cực quan trọng

Thế chỗ Ronaldo, MU chốt mua 'Messi đệ nhị' về đá cặp cùng Rashford

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT