Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/2: Dứt điểm vụ Harry Kane, ký kết 'Ronaldo mới'?

Thứ hai, 13/02/2023 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Vụ Harry Kane gia nhập Old Trafford có lời giải hay sắp ký kết xong với 'Ronaldo mới' là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 13/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 13/2

Vụ Harry Kane về MU coi như chấm dứt

Theo báo giới Anh, Harry Kane là mục tiêu hàng đầu của MU cho vị trí tiền đạo vào mùa tới. Tuy nhiên phía Tottenham đã công khai tuyên bố sẽ không bán Harry Kane cho các đối thủ tại Ngoại hạng Anh.

hut-halaand-mu-pha-ket-chieu-mo-harry-kane-1675999683.jpg
Thay vì về MU, Harry Kane sẽ chỉ được chuyển tới những CLB khác ngoài nước Anh

Theo Fichajes, trong bối cảnh MU bị bỏ lại thì có 2 đội bóng đang chiếm ưu thế tuyệt đối trong cuộc đua tới chữ ký của Harry Kane đó là Real Madrid và PSG. Chỉ cần chi đủ tiền Spurs sẽ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Ngã ngũ vụ tống khứ Harry Maguire

Trước những thông tin cho rằng Harry Maguire không còn nằm trong kế hoạch của MU và sẽ bị tống khứ vào mùa hè, HLV Ten Hag mới đây đã đích thân lên tiếng thể hiện sự hài lòng với sự góp mặt của thủ quân người Anh và khẳng định CLB cần anh.

maguire-ten-hag-1675309522.jpg
Harry Maguire không còn sắm vai kép chính nhưng vẫn là một phương án dự phòng ổn của HLV Ten Hag

"Tôi thực sự hài lòng với Harry Maguire. Trong những trận đấu Maguire ra sân, cậu ấy đang tiến bộ rất tốt. Maguire là một đối thủ cạnh tranh lớn với Raphael Varane, cũng là một cầu thủ xuất sắc. Đó là điều chúng tôi cần để khôi phục Manchester United, chúng tôi cần những cầu thủ hàng đầu cả về chất và lượng ở mọi vị trí vì CLB muốn cạnh tranh ở nhiều giải đấu."

Nhận báo giá người thay De Gea

Theo A Bola, Manchester United vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với thủ môn Diogo Costa của Porto trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuyển thủ Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ là sự lựa chọn số 1 thay cho De Gea vào mùa tới.

costa-mu-1676272833.jpg
Diogo Costa được MU nhắm tới như là người kế nhiệm của De Gea

Tuy nhiên, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ có giá không hề rẻ. Bởi lẽ mới đây, anh đã đặt bút ký vào hợp đồng mới với điều khoản giải phóng 75 triệu euro, đúng với mức giá mà Porto yêu cầu.

Sắp hoàn tất gia hạn với Garnacho

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romanco, MU đã đề nghị một bản hợp đồng mới tới người đại diện của cầu thủ trẻ Alejandro Garnacho. Các cuộc đàm phán hiện đang tiến triển tốt.

Đôi bên đang tiến hành thảo luận về những điều khoản cuối cùng liên quan tới lợi nhuận bản quyền hình ảnh và thời hạn hợp đồng. Quỷ đỏ tự tin có thể chốt thỏa thuận sớm với cầu thủ người Argentina.

Đang liên hệ với Denzel Dumfries

Theo Gazzetta dello Sport, Manchester United đã đàm phán với người đại diện của Denzel Dumfries về một động thái chuyển nhượng tiềm năng vào mùa hè.

Hậu vệ cánh phải người Hà Lan được cho là muốn rời Inter Milan và được định giá 50 triệu euro. Với việc Dalot chấn thương còn Aaron Wan-Bissaka chưa thể đáp ứng được tiêu chuẩn của HLV Erik ten Hag, Quỷ đỏ đang "tăng cường liên lạc" với đại diện của Dumfries để có thể chốt thỏa thuận.

Man Utd mất 2 sao lớn trước thềm đại chiến với Barcelona

MAN UNITED - SHERIFF: RONALDO "TRÚT GIẬN", CHIẾN THẮNG MIỄN CHÊ | UEL 22/23 (NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT