Quảng cáo

Man Utd mất 2 sao lớn trước thềm đại chiến với Barcelona

Thứ hai, 13/02/2023 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd sẽ có trận đấu lượt đi đối đầu với Barca tại Europa League sắp tới. Quỷ Đỏ hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi sẽ có những tổn thất về lực lượng ở trận đấu này.

Sau chiến thắng trước Leeds tại Ngoại hạng Anh, Man Utd sẽ phải bắt tay ngay vào việc tập luyện khi trước mắt sẽ là cuộc đại chiến với Barca tại Europa League. Đây là trận đấu lượt đi nên sẽ cực kỳ quan trọng với đoàn quân của Ten Hag.

Quỷ Đỏ đặt mục tiêu có ít nhất 1 trận hoà tại Spotify Camp Nou để có lợi thế trước khi trở về Old Trafford 1 tuần sau đó. Sẽ là 1 thử thách cực kỳ khó khăn cho đoàn quân của Ten Hag khi Barca đang có phong độ huỷ diệt trong thời gian gần đây. Không dừng lại ở đó, Man Utd sẽ phải chịu tổn thất lực lượng ở trận đấu tới.

Man Utd mất 2 sao lớn trước thềm đại chiến với Barcelona 248279
Dự đoán sẽ là 1 trận cực kỳ khó khăn cho Man Utd trong chuyến làm khách trước Barca

Cụ thể, Quỷ Đỏ sẽ không thể có sự phục vụ của 2 ngôi sao là Lisandro Martinez và Sabitzer. Cả 2 cầu thủ này đều phải lĩnh án treo giò khi Lisandro Mảtinez nhận thẻ vàng ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng với Real Sociedad. Trong khi đó, Sabitzer cũng gặp tình trạng tương tự tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League trong màu áo Bayern Munich.

Đây sẽ là tổn thất cực lớn cho Man Utd khi Lisandro Martinez luôn là chốt chặn đáng tin cậy trong hàng thủ Quỷ Đỏ lúc này. Sự xuất hiện của trung vệ này vào tối qua đã gián tiếp giúp đội nhà có được 3 điểm trước Leeds tại Ngoại hạng Anh.

Man Utd mất 2 sao lớn trước thềm đại chiến với Barcelona 248280
Mất đi Lisandro Martinez sẽ là mất mát rất lớn cho hàng thủ Man Utd lúc này, nhất là khi phải đối đầu với nhiều sao bên phía Barca

Trong bối cảnh hàng tiền vệ Man Utd đang rất mỏng, việc mất đi Sabitzer lúc này gần như sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới Ten Hag trong việc sắp xếp nhân sự. Sabitzer đã thể hiện rất tốt trong 3 trận đấu gần nhất và giúp các CĐV quên đi sự thiếu vắng Eriksen. Thật đáng tiếc khi Sabitzer sẽ không thể sát cánh cùng với Casemiro ở hàng tiền vệ ở trận đấu với Barca.

Man Utd mất 2 sao lớn trước thềm đại chiến với Barcelona 248281
Sự thiếu vắng Sabitzer cũng khiến Quỷ Đỏ sẽ rất lao đao ở trận đấu tới khi Fred luôn không mang lại sự yên tâm ở những trận đấu lớn

Khó khăn chồng chất khó khăn cho Man Utd ở trận đấu sắp tới. Dù vậy với tinh thần đang lên cao sau chuỗi trận thành công vừa qua, các cầu thủ đang rất tự tin hướng đến 1 kết quả tích cực tại Spotify Camp Nou sắp tới. Vượt qua Barca tại play off sẽ là câu trả lời rõ nhất cho sức mạnh của Man Utd dưới bàn tay của Ten Hag.

Harry Kane và Victor Osimhen: Ai là sự lựa chọn hoàn hảo cho Man Utd?

Chính thức xác nhận khả năng ra sân của Messi và Mbappe trước đại chiến

Màn trình diễn của Maguire ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT