Quảng cáo

Chính thức ngã ngũ vụ Harry Maguire bị MU 'tống khứ'

Chủ nhật, 12/02/2023 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Harry Maguire tại Man United luôn trở nên bất ổn kể từ khi HLV Erik Ten Hag lên nắm quyền.

Harry Maguire đã trải qua một năm 2022 thực sự khó khăn. Anh là một trong những cái tên gây thất vọng nhất đội hình Manchester United tại mùa giải 2021/2022, khiến đội bóng này trải qua một mùa bóng thất bại khi chỉ đứng thứ 6 tại Premier League.

Sang mùa giải 2022/2023, mọi thứ thậm chí còn tồi tệ hơn với đội trưởng của Quỷ đỏ. Dưới thời tân HLV Erik Ten Hag, Maguire đã đánh mất vị trí chính thức vào tay tân binh Lisandro Martinez và anh thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Những tưởng màn trình diễn tốt tại World Cup 2022 sẽ giúp Maguire lấy lại niềm tin nơi HLV Ten Hag, đặc biệt là khi 2 trung vệ số 1 Varane và Martinez vẫn chưa trở về từ Qatar. Nhưng không, chiến lược gia 52 tuổi quyết định để...Luke Shaw chơi trung vệ thay vì cậu học trò thủ quân của mình.

c9a3e70ccb2c710e469d8f7b13f4ec71-1676191781.jpg
Maguire không được trọng dụng dưới thời Ten Hag

Thời gian gần đây đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng, Maguire là một trong bốn cầu thủ sẽ bị đội chủ sân Old Trafford 'tống khứ' vào mùa Hè tới do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag. Tuy vậy, đích nhân nhà cầm quân người Hà Lan đã khẳng định, ông rất vui mừng với thái độ của Maguire dù phải ngồi dự bị và vẫn rất cần anh trong đội hình.

"Tôi thực sự hài lòng với Harry Maguire. Trong những trận đấu Maguire ra sân, cậu ấy đang tiến bộ rất tốt. Nhưng chúng tôi có sự cạnh tranh lớn. Maguire thuận chân phải, là một đối thủ cạnh tranh lớn với Raphael Varane, cũng là một cầu thủ xuất sắc."

"Đó là điều chúng tôi cần nếu muốn khôi phục Manchester United, chúng tôi cần những cầu thủ hàng đầu nhưng cũng cần số lượng ở mọi vị trí vì CLB muốn chơi ở nhiều giải đấu. Đội bóng có một số cầu thủ ở vị trí nhất định nhưng thiếu chất lượng và điều đó là không thể, nếu bạn muốn giành những danh hiệu lớn nhất.”

Manchester United sẽ trải qua tháng 2 với lịch thi đấu cực kỳ dày đặc khi vẫn còn chinh chiến tại bốn đầu trường là Premier League, FA Cup, Carbao Cup và Europa League. Chính vì vậy, một đội hình đồng đều và có chiều sâu là điều mà HLV Erik Ten Hag bắt buộc phải hướng đến.

Real Madrid lên đỉnh thế giới trong trận cầu 8 bàn thắng

Tin chuyển nhượng 12/2: Real Madrid chốt siêu bom tấn, Messi về Barca?

Tương lai bất định của Maguire tại MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT