Quảng cáo

XÁC NHẬN: Trọng tài VAR mắc lỗi nghiêm trọng, Arsenal hòa tức tưởi trước Brentford

Chủ nhật, 12/02/2023 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu giữa Arsenal và Brentford diễn ra vào tối qua, đã có những sai lầm đến từ tổ trọng tài, điều đó đã ảnh hưởng cực lớn tới số phận của đoàn quân của Arteta

Arsenal chỉ có được 1 điểm khi tiếp đón Brentford trên sân nhà tại vòng 23 Ngoại hạng Anh. Trận đấu thứ 2 liên tiếp mà Pháo Thủ không thể có được 3 điểm trọn vẹn, qua đó bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với Man City. Dù vậy ở trận đấu vào tối qua, đã nổ ra rất nhiều những sự tranh cãi.

Trong bàn thắng gỡ hòa của Brentford vào phút 74, tổ Var đã vào cuộc và không xác định Christian Norgaard rơi vào thế việt vị trước khi tung ra đường chuyền quyết định cho Ivan Toney ghi bàn. Đây rõ ràng là sai lầm lớn đến từ tổ trọng tài VAR khi bằng mắt thường chúng ta đều thấy tiền vệ số 6 đã hoàn toàn việt vị.

XÁC NHẬN: Trọng tài VAR mắc lỗi nghiêm trọng, Arsenal hòa tức tưởi trước Brentford 248076
Bàn thắng gỡ hòa của Ivan Toney đã gây ra sự tranh cãi rất lớn sau trận đấu

BTC Ngoại hạng Anh cũng đã xác nhận điều này. Theo báo cáo sau trận đấu, trọng tài VAR thứ nhất là ông Lee Mason đã quên không kẻ vạch việt vị đối với Christian Norgaard, đồng nghĩa với việc Brentford đã có bàn thắng không hợp lệ. Như vậy có thể khẳng định Arsenal đã mất đi 2 điểm đầy tức tưởi do sai lầm đến từ tổ VAR.

XÁC NHẬN: Trọng tài VAR mắc lỗi nghiêm trọng, Arsenal hòa tức tưởi trước Brentford 248077
Christian Norgaard đã hoàn toàn việt vị trước khi kiến tạo cho Ivan Toney, dù vậy ông Lee Mason đã quên kẻ vạch việt vị để từ chối bàn thắng của Brentford

Arsenal đã chơi không hề tệ trước Brentford đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Sau bàn thắng mở tỷ số, đoàn quân của Arteta đã chơi rất kỷ luật và đáng tiếc khi họ phải nhận bàn thua ở 1 khoảnh khắc "ma". Việc mất 2 điểm ở thời điểm nhạy cảm như hiện tại sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc đua vô địch của Arsenal.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Arsenal phải nhận những quyết định bất lợi đến từ phía tổ trọng tài. Rõ ràng Pháo Thủ luôn không được "ủng hộ" mỗi khi có mặt trong những cuộc đua khốc liệt như top 4 hay đua vô địch.

XÁC NHẬN: Trọng tài VAR mắc lỗi nghiêm trọng, Arsenal hòa tức tưởi trước Brentford 248078
Thêm 1 trận đấu nữa ở mùa giải năm nay, Arsenal phải chịu những quyết định sai lầm từ trọng tài

Hiện đoàn quân của Arteta chỉ còn hơn Man City ở vị trí thứ 2 6 điểm và sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp với Cityzens vào giữa tuần tới. Ngôi đầu của họ sẽ bị lung lay dữ dội nếu như để thua đối thủ, ngược lại các CĐV của Arsenal có thể mơ về chức vô địch nếu như đánh bại được đoàn quân của Pep Guardiola khi khoảng cách là khá an toàn với 9 điểm.

Real Madrid lên đỉnh thế giới trong trận cầu 8 bàn thắng

Arsenal hòa Brentford, HLV Arteta chỉ rõ sai lầm đáng trách của trọng tài

Bàn thắng đầu tiên của Trossard cho Arsenal
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo