Quảng cáo

Harry Kane và Victor Osimhen: Ai là sự lựa chọn hoàn hảo cho Man Utd?

Thứ sáu, 10/02/2023 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Vị trí tiền đạo cắm vẫn là cần thiết nhất trong đội hình Man Utd lúc này. 2 tiền đạo hàng đầu châu Âu lúc này đang được Quỷ Đỏ để ý tới là Harry Kane cùng với Victor Osimhen, dù vậy chắc chắn họ sẽ chỉ tập trung vào 1 mục tiêu. Vậy đâu là cái tên thiết thực nhất với Man Utd?

Man Utd đang dần hoàn thiện lối chơi dưới bàn tay của Ten Hag. Kết quả tính đến thời điểm hiện tại đã chứng minh rõ điều đó. Dù vậy thành tích của họ hoàn toàn có thể tốt hơn nếu như không bỏ lỡ những cơ hội dẫn đến những trận hòa đáng tiếc như trước Chelsea, Newcastle hay Crystal Palace.

Chắc chắn trong mùa hè tới sẽ là những sự bạo chi tiếp theo của Man Utd trên TTCN. Tiền đạo cắm chắc chắn sẽ là sự ưu tiên hàng đầu của Ten Hag khi Weghorst sẽ trở về Burnley sau khi hết hạn hợp đồng. Hiện Harry Kane và Victor Osimhen là những mục tiêu mà Quỷ Đỏ nhắm tới.

Harry Kane và Victor Osimhen: Ai là sự lựa chọn hoàn hảo cho Man Utd? 247540
Osimhen cùng Kane đang là 2 mục tiêu mà Man Utd nhắm tới cho vị trí tiền đạo cắm

Dù vậy, Man Utd có lẽ sẽ chỉ chọn 1 trong 2 cầu thủ này khi họ đều là những cầu thủ chủ chốt của Tottenham và Napoli, nên việc đàm phán sẽ mất khá nhiều thời gian.

Với Harry Kane, tiền đạo này còn thời hạn hợp đồng với Tottenham tới năm 2024. Dù vậy nếu muốn đưa tiền đạo này về Old Trafford, Man Utd sẽ phải chi ra không dưới 80 triệu Euro cùng với đó phải thuyết phục được chủ tịch Levy.

Harry Kane và Victor Osimhen: Ai là sự lựa chọn hoàn hảo cho Man Utd? 247541
Việc thuyết phục Tottenham nhả Kane sẽ là nhiệm vụ khó khăn của Man Utd, cùng với đó là mức phí chuyển nhượng khi Kane chỉ còn lại 1 năm hợp đồng

Đẳng cấp của Kane là điều không phải bàn cãi. Anh có thể đóng góp vào lối chơi của toàn đội khi có thể lùi sâu làm bóng và có khả năng săn bàn cực tốt. Với 7 năm kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh, Man Utd hoàn toàn có thể yên tâm về sự hoà nhập đến từ Kane.

Harry Kane và Victor Osimhen: Ai là sự lựa chọn hoàn hảo cho Man Utd? 247542
Kane sẽ giúp Man Utd đáng sợ hơn rất nhiều với đẳng cấp săn bàn cùng sự đóng góp rất lớn vào lối chơi

Với Osimhen, nếu muốn đưa tiền đạo này về Nhà Hát, Man Utd sẽ phải chi ra ít nhất 100 triệu bảng khi trước đó Napoli đã đưa anh về từ Lille với giá 80 triệu euro. Tiền đạo này đang là nhân tố chủ chốt của Napoli và chỉ có tiền tấn mới thuyết phục được đội bóng Serie A nhả người.

Dù vậy nếu thương vụ này xảy ra, Man Utd sẽ phải đối mặt với rất nhiều rủi ro khi Osimhen mới chỉ toả sáng tại Serie A và không có gì đảm bảo anh vẫn sẽ duy trì phong độ tại môi trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. Dù vậy Osimhen mới chỉ 24 tuổi và đây hoàn toàn là kế hoạch trong tương lai của Man Utd.

Harry Kane và Victor Osimhen: Ai là sự lựa chọn hoàn hảo cho Man Utd? 247544
Việc chi ra hơn 100 triệu bảng cho 1 tiền đạo trẻ như Osimhen là cực kỳ rủi ro. Dù vậy đây hoàn toàn có thể phục vụ kế hoạch trong tương lai của Ten Hag

Kane và Osimhen đang là 2 tiền đạo chất lượng nhất tại châu Âu lúc này. Giữa 2 cái tên này thì Kane vẫn sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho Quỷ Đỏ về các yếu tố chuyên môn, giá cả và những vấn đề ngoài lề. Với ngân sách được cấp trong hè 2023, Ten Hag hứa hẹn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió như ở mùa hè vừa qua.

XÁC NHẬN: Man Utd có quyết định với tấm thẻ đỏ của Casemiro

Làm được một điều, Man Utd sẽ sở hữu Federico Valverde

Kane đi vào lịch sử Tottenham sau bàn thắng vào lưới Man City
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT