Quảng cáo

XÁC NHẬN: Man Utd có quyết định với tấm thẻ đỏ của Casemiro

Thứ tư, 08/02/2023 13:31 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Leeds tại Ngoại hạng Anh, Ten Hag đã chia sẻ về hành động của CLB liên quan tới tấm thẻ đỏ của Casemiro ở trận đấu trước.

Man Utd đã có được chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace tại vòng đấu trước tại Ngoại hạng Anh. Dù vậy chiến thắng của Quỷ Đỏ không thể trọn vẹn khi Casemiro phải nhận thẻ đỏ trực tiếp do những hành động với cầu thủ Will Hughes bên phía đội khách.

Theo điều lệ của giải đấu, Man Utd hoàn toàn có thể gửi đơn kháng cáo nơi FA để có thể xoá án phạt cấm thi đấu 3 trận của Casemiro. Dù vậy nếu kháng cáo thất bại, tiền vệ người Brazil sẽ bị tăng hình phạt thêm 1 trận đấu nữa.

XÁC NHẬN: Man Utd có quyết định với tấm thẻ đỏ của Casemiro 246930
Casemiro đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp do hành động túm cổ Will Hughes bên phía Crystal Palace

3 trận đấu tới của Man Utd tại quốc nội là 2 lần chạm trán liên tiếp với Leeds Utd và Leicester tại Ngoại hạng Anh. Nhiều thông tin cho rằng Man Utd sẽ kháng cáo tấm thẻ đỏ của Casemiro khi đây là quyết định có phần nặng tay đến từ trọng tài chính Andre Marriner.

Dù vậy trong buổi họp báo trước trận đấu với Leeds, Ten Hag đã xác nhận Man Utd sẽ không kháng cáo tấm thẻ đỏ của Casemiro và chấp nhận án treo giò 3 trận cho tiền vệ này. Chiến lược gia người Hà Lan cũng cho biết lý do về hành động này của Quỷ Đỏ.

XÁC NHẬN: Man Utd có quyết định với tấm thẻ đỏ của Casemiro 246931
Ten Hag đã xác nhận Man Utd sẽ không kháng cáo tấm thẻ đỏ của Casemiro và chấp nhận mất tiền vệ Brazil trong 3 trận đấu tới

Ông cho biết: "Thẻ đỏ cho Casemiro là không chính xác nhưng tôi nghĩ chúng tôi không có cơ hội thành công trong 1 quy trình thực hiện pháp lý." Có thể hiểu quyết định đến từ Man Utd khi nếu kháng cáo thất bại, Casemiro sẽ bị treo giò thêm 1 trận đấu nữa và đó chính là trận chung kết Carabao Cup với Newcastle.

Thiếu vắng Casemiro ở 3 trận đấu tới thực sự là mất mát lớn cho Man Utd trong bối cảnh hàng tiền vệ của họ như Eriksen, De Beek, McTominay đều đã dính chấn thương. Dù vậy đây cũng là điều tích cực với họ khi Casemiro sẽ có thời gian nghỉ ngơi để quay trở lại trong trận chung kết Carabao Cup - trận đấu rất quan trọng với Man Utd lúc này.

XÁC NHẬN: Man Utd có quyết định với tấm thẻ đỏ của Casemiro 246932
Casemiro sẽ trở lại trong trận chung kết Carabao Cup với Newcastle khi anh sẽ hết hạn 3 trận treo giò

Thiếu vắng đi Eriksen và Casemiro, dự kiến Sabitzer cùng với Fred sẽ là bộ đôi tiền vệ của Quỷ Đỏ ở những trận đấu sắp tới. Sabitzer đã thể hiện khá tốt trong 1/3 cuối trận với Crystal Palace vừa qua, trong khi đó đây là thời điểm không thể tốt hơn cho Fred thể hiện bản thân khi được trao cơ hội ở vị trí sở trường.

XÁC NHẬN: Ten Hag chốt giá kỷ lục đưa 'máy săn bàn' gia nhập MU

Làm được một điều, Man Utd sẽ sở hữu Federico Valverde

Bàn thắng của Casemiro tại World Cup 2022
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT