Quảng cáo

Mason Greenwood trắng án, chờ ngày trở lại đội hình Man Utd

Thứ sáu, 03/02/2023 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Mason Greenwood mới đây đã được tuyên bố vô tội sau scandal 1 năm về trước. Dù vậy cầu thủ trẻ này dự kiến vẫn sẽ tiếp tục nhận 'hình phạt' từ Man Utd do sự giận dữ từ các CĐV.

Sau khi kỳ chuyển nhượng mùa đông kết thúc, làng bóng đá thế giới đã đón nhận thông tin rất bất ngờ liên quan tới Man Utd. Cụ thể, tiền đạo Mason Greenwood đã được tuyên bố vô tội trong scandal hành hung bạn gái 1 năm về trước.

Đây là 1 thông tin rất bất ngờ khi trước đó Greenwood đã phải trải qua 3 phiên tòa tại Manchester và bị cho rằng sẽ khó có thể thoát khỏi án tù giam. Dù vậy sau hơn 1 năm scandal diễn ra, tiền đạo sinh năm 2001 đã chính thức trắng án và anh sẽ không bị điều tra bất điều gì nữa.

Được tuyên bố trắng án, Mason Greenwood vẫn phải chờ 'phán quyết' từ Man Utd 245771
Greenwood chính thức vô tội sau scandal bởi phán quyết của toàn án CPS

Ngay sau khi sự việc diễn ra, điều mà người ta rất quan tâm liệu Greenwood có thể quay trở lại thi đấu cho Man Utd nữa hay không. Trên các nền tảng mạng xã hội, các CĐV Quỷ Đỏ vẫn tỏ ra rất giận dữ và kêu gọi tẩy chay tiền đạo người Anh, bất chấp anh đã được tuyên bố vô tội.

Man Utd cũng đã có quyết định chính thức về trường hợp của Greenwood: "MU ghi nhận quyết định của tòa án CPS gia rằng tất cả các cáo buộc chống lại Mason Greenwood đã bị hủy bỏ. CLB sẽ tiến hành quy trình nội bộ riêng của mình trước khi xác định các bước tiếp theo. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào nữa cho đến khi quá trình đó hoàn tất.

Được tuyên bố trắng án, Mason Greenwood vẫn phải chờ 'phán quyết' từ Man Utd 245773
Greenwood vẫn sẽ phải chờ phán quyết đến từ Man Utd, kể cả khi được trắng án

Với 1 CLB mang đậm tính truyền thông như Man Utd, thật khó để họ đi ngược lại với ý kiến của khán giả địa phương, kể cả BLĐ hay HLV Ten Hag. Điển hình là trường hợp của tiền đạo Arnautovic khi Man Utd đã phải từ bỏ thương vụ này do những phản đối từ các CĐV địa phương do cầu thủ này có hành động phân biệt chủng tộc.

Trước đó khi scandal nổ ra 1 năm về trước, Man Utd đã tuyên bố không bảo lãnh cho Greenwood khi ra tòa án. Đến thời điểm hiện tại, đứng trước rất nhiều sức ép của các CĐV, người ta sẽ chờ đợi Quỷ Đỏ sẽ làm thế nào để vẹn cả đôi đường.

Được tuyên bố trắng án, Mason Greenwood vẫn phải chờ 'phán quyết' từ Man Utd 245772
Sẽ là 1 quyết định lớn của BLĐ và Ten Hag trong trường hợp của Greenwood khi các CĐV đang kêu gọi tẩy chay tiền đạo này sau scandal

Về vấn đề chuyên môn, nếu Greenwood có thể trở lại thi đấu, đó sẽ là điều rất tuyệt vời cho hành lang cánh phải của Man Utd khi Sancho, Elanga hay cả Antony đều chưa mang lại sự yên tâm. Sự có mặt của "Gỗ Xanh" sẽ giúp Quỷ Đỏ đáng sợ hơn rất nhiều với sự dẫn dắt của Ten Hag.

Messi lần đầu lên tiếng về quan hệ với Mbappe sau World Cup

Thương vụ Ronaldo tới Al Nassr bất ngờ rò rỉ chi tiết gây sốc

Bàn thắng đầu tiên của Greewood tại đội 1 Man Utd
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo